|
|
|
Để đánh giá độ dốc như là đào và đắp của địa hình, và dốc
nhỏ, mô phỏng cảnh quan bên ngoài / nội bộ phụ thuộc vào tốc
độ di chuyển có sẵn. Với tùy chọn phong phú, giao cắt ngang
cũng như là giao cắt trên cao, đường hầm, và cầu có thể được
tạo dễ dàng, cung cấp định nghĩa trực quan của mặt cắt hình
dạng phức tạp, kết cấu, tuyến đường, và điều khiển giao
thông. Bật / Tắt tính năng định nghĩa mặt dốc cho phép tạo
nhanh nút giao phức tạp. Đặc tính có thể được thiết lập bởi
khối lượng giao thông theo giờ và bởi các loại xe cho mô
phỏng ùn tắc giao thông và mô phỏng so sánh khối lượng giao
thông trong quy hoạch tuyến đường vòng. |
Nút giao
Bật / Tắt chức năng mặt dốc giúp bạn nhập mặt bằng tuyến
đường phức tạp và mặt đứng tuyến đường.
Hiệu quả để xác nhận lái xe an toàn và tầm nhìn biển báo
giao thông.
|
Bùng binh giao thong
|
Traffic Generators (Tạo giao thông) / Flow
(luồng giao thông)
Việc tạo giao thông thông qua thiết lập tốc độ bởi các loại
xe và thiết lập khối lượng giao thông theo giờ và mô phỏng
luồng giao thông cho phép điều khiển xe va chạm.
Từ trái, tuyến giao thông, khối lượng giao thông theo giờ
của tuyến, và cấu hình màn hình cho tốc độ xe từng loại.
|
|
|
▼Cuộc
thi mô phỏng 3DVR lần thứ 11 Giải thưởng giám
khảo danh dự
Mục đích cho " Giảm ùn tắc giao thông trong tuyến
đường ban đầu đặc biệt gần giao cắt đường sắt và cầu
hẹp"
Bởi công ty TNHH Tư Vấn Nishitetsu C.E
▼Cuộc
thi mô phỏng 3DVR lần thứ 10 Giải thưởng giám
khảo danh dự
Mô hình 3D VR của đường cao tốc Hunter
bởi Cơ quan Đường và Giao Thông của NDW (RTA)
|
Cuộc
thi mô phỏng 3DVR lần thứ 9 Quán quân
"Đề xuất lắp đặt ngầm của đường cao tốc Hanshin và
cải thiện thành phố sử dụng VR"
Bởi Khoa thông tin, Đại học Kansai
Cuộc
thi 3DVR lần thứ 8 Quán
quân "Dữ liệu VR cho nút giao Ohashi của
đường cao tốc thủ đô”
Bởi công ty TNHH Metropolitan Expressway. |
|
|
Cuộc
thi mô phỏng 3DVR lần thứ 5 Giải quán quân
"Mô phỏng xây dựng của nút giao Daishi và Trạm thông
gió Daishi"
Bởi Cục xây dựng Kanagawa Construction, Công
ty TNHH Metropolitan Expressway |
|
So sánh cả đường cao
tốc Tokai-Kanjo
|
|
|
So sánh đường
vòng của Hokusei
|
|
|
|
|
|
|
Công trình cầu / đường hầm
|
3DVR hiệu quả để chọn loại kết cấu cầu. Dữ liệu thiết kế như
là "Tính toán thiết kế kết cấu phần dưới bê tông cốt thép",
" UC-win/FRAME (3D)" có thể được ứng dụng để mô hình cầu với
một "3ds" mở rộng. Kiểm tra các loại cầu mầu sắc, và điều
chỉnh điều chỉnh bóng râm xây dựng theo mùa và thời gian có
sẵn. Mô phỏng lái xe, đi bộ và bay có hiệu quả để kiểm tra
phong cảnh. |
Sản phẩm khác
(Màn hình ví dụ: Đọc mô hình 3D từ UC-win/FRAME(3D)
và hiển thị kết cấu mô hình cầu có sẵn)
|
Thiết kế lối vào đường hầm
|
Bên trong hầm
|
Hệ thống đào tạo cho việc quản lý đường hầm thông
qua VR (BMIA (France)) |
|
|
|
Xuất đồ họa 3D từ UC-win/FRAME (3D) với một "3ds" mở rộng.
(Hành vi được thể hiện bằng cách kiểm soát hoạt động) |
Thành phần dữ liệu phần mềm 3D |
|
|
Hình ảnh so sánh của một cây cầu trước và sau
khi loại bỏ đường cao tốc trên cao ở đường cao tốc Shuto
(sông Nihonbashi) |
|
|
So sánh của hình ảnh thật (Trái: hình ảnh thực
tế chụp; Phải: màn hình UC-win/Road )
Dữ liệu được cung cấp bởi công ty TNHH Nippon Koei
(Cầu Kushimoto Bridge/ Cầu vòm Myouga) |
|
|
|
Sự mô phỏng bằng việc thể hiện lưu lượng giao thông, chẳng
hạn như là tắc nghẽn giao thông với tỷ lệ lưu trữ lớn và
hướng dẫn lái xe có sẵn. Kết nối phần mềm phân tích giao
thông "TRACKS",
UC-win/Road có thể được sử dụng như việc mô phỏng hình ảnh
giao thông 3D đơn giản để sử dụng số lượng lớn mô hình giao
thông và chọn phần riêng biệt tự do.
"Mô phỏng VR cho việc tạo sự đồng thuận trong dự án cải
thiện nút giao thông công ty TNHH Asahi Sokuyo Sekkei"
|
Micro
Simulation Player
Micro Simulation Player
chức năng chạy nhiều loại mô phỏng
động khác nhau được mô tả như là
mô hình di động 3D. Nó có khả năng
ghi lại và chạy luồng giao thông
như là kết quả của UC-win/Road và
mô phỏng giao thông khác. |
|
|
|
S-PARAMICS
Nó có thể xem lại cảnh quan, thiết
kế đường,giao thông dễ dàng bởi VR
của UC-win/Road và để xác nhận
điều kiện đường thông qua tầm nhìn
của người lái xe bằng mô phỏng lái
xe.. |
|
|
|
OSCADY
PRO
Phần mềm thiết kế giao thông
Oscady Pro cho phép thiết lập pha
đèn và sắp xếp, và tối ưu hóa hiệu
xuất đèn tín hiệu và tắc nghẽn và
tối ưu hóa gradal và tín hiệu giao
thông. |
|
|
|
TRACKS
Sử dụng đất, hệ thống mô hình
hóathông
Chương trình nhúng cái mà thực
hiện việc thể hiện bằng cách kết
hợp kết quả phân tích giao thông
của "TRACKS" của Gabites Porter,
dữ liệu mô hình giao thông
và UC-win/Road. |
|
|
|
VISSIM
Nó có thể đọc kết quả của VISSIM
phân tích giao thông và mô phỏng
nó. |
|
|
|
SIDRA
Công cụ hỗ trợ tạo mô hình VR
tự động
Nó là chương trình nhúng thể hiện
nút giao VR và thiết kế nút giao
SIDRA trong VR. |
|
|
|
|
|
Trong dự án cải tạo dòng sông, dòng sông có thể được xác
định bởi kết cấu đắp |
|
|
|
|
Hệ thống giao thông mới như là đường sắt, có thể có sẵn như
là mô phỏng đường bộ. Nó rất dễ dàng để thực hiện mặt bằng
cắt ngang cầu vượt hoặc hầm chui với 3DVR và các dự án tái
phát triển trong mặt bằng quảng trường nhà ga và người đi bộ
có sẵn.
Cuộc
thi mô phỏng 3D-VR lần thứ 10 Giải Quán
Quân
"Hệ thống kiểm tra vị trí ở đó thiết bị được
cài đặt"
Bởi Cơ quan Công Nghệ và Giao Thông, Xây dựng
Đường Sắt Nhật Bản |
|
|
11th
3D-VR Simulation Contest Giải ý tưởng
"Khôi phục phố Oomuta năm 1952 và thị trấn dọc
đường sắt" Bởi Keisuke Ijiri |
|
|
Mô
phỏng chạy tầu hỏa |
Mô
phỏng chạy tàu hỏa
|
|
|
|
|
|
|
Đối với mô hình của bến cảng và sân bay, mô phỏng của một
khu vực rộng lớn có sẵn với hình ảnh trên không. Tuyến đường
biển của tàu có thể được xác định thông qua cấu hình đường
dẫn, cho phép thể hiện hình ảnh trực quan của đa dạng thuyền
buồm. Ngoài ra, bằng cách định nghĩa máy bay như là mô hình
bay, cất cánh hạ và hạ cánh có thể được mô phỏng. Với mô
hình bờ biển và đáy biển, có sẵn thể hiện sự phản chiếu và
mô hình đa dạng 3-D khác nhau. |
Mô hình ví dụ Cảng Yokohama
|
Mô hình ví dụ cảng Kobe
|
Ví dụ huyện ven sông và các kênh nước (Nishitou, China)
|
Cất và hạ cảnh của máy bay bởi đường flight pass
|
Hình ảnh dưới đáy biển
Rạn san hô = cây 3-D .Cá = MD3 characters
|
|
Một loạt các kết cấu cây và cây 3-D là hữu ích cho việc đánh
giá trong thiết kế công viên và phát triển khu vực nhà ở,
cung cấp mô phỏng trong 4 mùa trong 5 hoặc 10 năm kể từ bây
giờ. Các hình ảnh có thể được hình dung bởi đi bộ qua tất cả
hình ảnh hoặc chuyển đổi thông qua mặt bằng. |
Cuộc
thi mô phỏng 3D-VR lần thứ 10
Giải thưởng xây dựng khu vực
“Mô phỏng cho việc cải thiện các đường đi của sinh
viên đi học và về nhà”
Bởi Tatsumi Architects & Engineers |
Cuộc
thi mô phỏng 3D-VR lần thứ 9
Giải thưởng nghệ thuật
” "Mô phỏng VR cho đề xuất xây dựng công tác đất"
Bởi công ty TNHH Asunaro Aoki Construction |
|
|
Thành phố kỹ
thuật số 3D: Shinano Omachi
(Hội thảo cho Cộng đồng Ổn định) |
Thành phố kỹ
thuật số 3D: Santorini
(Hội thảo cho Cộng đồng Ổn định) |
|
|
9th
3D-VR Simulation Contest
Giải đề cử Công viên Nước BANJAR
FUJICON PRIANGAN PERDANA, PT
(Indonesia) |
|
|
|
|
Đối với thiết kế công viên và đường phố, đánh giá việc trồng
cây và lựa chọn loại cây có sẵn, cung cấp mô phỏng trong 4
mùa trong 5 hoặc 10 năm từ bây giờ. Để cải thiện đường phố
và tái phát triển các khu vực lân cận nhà ga, luồng giao
thông 3-D và sự miên tả khu đô thị động với mô hình người
3-D là hữu ích. Với tính năng chiếu sáng nhân tạo, chuyển
đổi ngày và đêm, cảnh quan có thể được đánh giá ở cả ngày và
đêm. |
|
Đánh
giá cảnh quan ban ngày và ban đêm |
Cuộc
thi mô phỏng 3D-VR lần thứ 9
Giải thưởng thiết kế
"Sử dụng VR cho xây dựng sự đồng thuận thông tin
cảnh quan của thiết kế thành phố, Kobe"
Tổng cục quy hoạch thành phố Kobeng tin cảnh quan
của thiết kế thành phố, Kobe"
Tổng cục quy hoạch thành phố Kobe |
|
|
11th
3D-VR Simulation Contest
Essence Award
Simulation for urban planning in front of
Hokuriku Shinkansen "Iiyama station"
Iiyama city Construction channel department
City planning section/Section for maintening
the surrounding of the station of Shinkansen bullet
train
|
"Simulation for
a landscaping plan using point cloud data"
Kyushu-orient Servey&Design Co., Ltd.
|
|
|