Tiếng Nhật Tiếng Hàn Tiếng Trung Tiếng Pháp Home Back
UC-win Series Simulation
UC-win/Road Standard
UC-win/Road Ver.12 Ultimate US$19,200
UC-win/Road Ver.12 Driving Sim US$12,800
UC-win/Road Ver.12 Advanced US$9,700
UC-win/Road Ver.12 Standard US$6,300
UC-win/Road Ver.12 Multi User Client Ver. US$1,180
UC-win/Road Ver.12 Presentation Version US$660
UC-win/Road Ver.12 Cluster Client Ver. US$660
UC-win/Road Ver.12 Free Viewer Version Miễn phí
Tùy chọn Plug-in Nền tảng: Windows Vista/7/8/10
UC-win/Road Support System
UC-win/Road Support System
UC-win/Road Trial Version
UC-win/Road for Civil 3D
UC-win/Road Web Viewer
UC-win/Road Web Viewer
UC-win/Road Drive Simulator
UC-win/Road Drive Simulator
UC-win/Road Trial Version
UC-win/Road Trial Version
Sản phẩm Danh mục
Download detail spec.
Hướng dẫn (PDF)
Download detail spec.
Yêu cầu
Product detailsPrice/purchaseSamplesSupport



Road

Đường

Để đánh giá độ dốc như là đào và đắp của địa hình, và dốc nhỏ, mô phỏng cảnh quan bên ngoài / nội bộ phụ thuộc vào tốc độ di chuyển có sẵn. Với tùy chọn phong phú, giao cắt ngang cũng như là giao cắt trên cao, đường hầm, và cầu có thể được tạo dễ dàng, cung cấp định nghĩa trực quan của mặt cắt hình dạng phức tạp, kết cấu, tuyến đường, và điều khiển giao thông. Bật / Tắt tính năng định nghĩa mặt dốc cho phép tạo nhanh nút giao phức tạp. Đặc tính có thể được thiết lập bởi khối lượng giao thông theo giờ và bởi các loại xe cho mô phỏng ùn tắc giao thông và mô phỏng so sánh khối lượng giao thông trong quy hoạch tuyến đường vòng.
Nút giao
Bật / Tắt chức năng mặt dốc giúp bạn nhập mặt bằng tuyến đường phức tạp và mặt đứng tuyến đường.
Hiệu quả để xác nhận lái xe an toàn và tầm nhìn biển báo giao thông.

Bùng binh giao thong


Traffic Generators (Tạo giao thông) / Flow (luồng giao thông)
Việc tạo giao thông thông qua thiết lập tốc độ bởi các loại xe và thiết lập khối lượng giao thông theo giờ và mô phỏng luồng giao thông cho phép điều khiển xe va chạm.
Từ trái, tuyến giao thông, khối lượng giao thông theo giờ của tuyến, và cấu hình màn hình cho tốc độ xe từng loại.
Click the image for a larger picture.
Click the image for a larger picture.  

Cuộc thi mô phỏng 3DVR lần thứ 11 Giải thưởng giám khảo danh dự
Mục đích cho " Giảm ùn tắc giao thông trong tuyến đường ban đầu đặc biệt gần giao cắt đường sắt và cầu hẹp"
  Bởi công ty TNHH Tư Vấn Nishitetsu C.E

Cuộc thi mô phỏng 3DVR lần thứ 10 Giải thưởng giám khảo danh dự
Mô hình 3D VR của đường cao tốc Hunter
bởi Cơ quan Đường và Giao Thông của NDW (RTA)
 
Cuộc thi mô phỏng 3DVR lần thứ 9 Quán quân  "Đề xuất lắp đặt ngầm của đường cao tốc Hanshin và cải thiện thành phố sử dụng VR"
Bởi Khoa thông tin, Đại học Kansai

Cuộc thi 3DVR lần thứ 8 Quán quân "Dữ liệu VR cho nút giao Ohashi của đường cao tốc thủ đô”
Bởi công ty TNHH Metropolitan Expressway.


So sánh  >> So sanh video của nút giao Ohashi được phát hành. Ver.4.0 Function Introduction(Up&Coming '10 Summer Issue



Hội thảo mô phỏng 3D VR lần thứ 6 Quán quân "Mô phỏng nút giao Ishikawa-cho"
Bởi công ty đường cao tốc Metropolitan, Văn phòng Kanagawa
Click the image for a larger picture. Click the image for a larger picture.


Cuộc thi mô phỏng 3DVR lần thứ 5 Giải quán quân
"Mô phỏng xây dựng của nút giao Daishi và Trạm thông gió Daishi"
 Bởi Cục xây dựng Kanagawa Construction, Công ty TNHH Metropolitan Expressway
画像をクリックすると大きな画像が表示されます


So sánh cả đường cao tốc Tokai-Kanjo





So sánh đường vòng của Hokusei




Bridge /Tunnel / Traffic / River

Công trình cầu / đường hầm

3DVR hiệu quả để chọn loại kết cấu cầu. Dữ liệu thiết kế như là "Tính toán thiết kế kết cấu phần dưới bê tông cốt thép", " UC-win/FRAME (3D)" có thể được ứng dụng để mô hình cầu với một "3ds" mở rộng. Kiểm tra các loại cầu mầu sắc, và điều chỉnh điều chỉnh bóng râm xây dựng theo mùa và thời gian có sẵn. Mô phỏng lái xe, đi bộ và bay có hiệu quả để kiểm tra phong cảnh.

Sản phẩm khác
(Màn hình ví dụ: Đọc mô hình 3D từ UC-win/FRAME(3D) và hiển thị kết cấu mô hình cầu có sẵn)
-->

Thiết kế lối vào đường hầm

Bên trong hầm
 
Hệ thống đào tạo cho việc quản lý đường hầm thông qua VR (BMIA (France))
 

Xuất đồ họa 3D từ UC-win/FRAME (3D) với một "3ds" mở rộng. (Hành vi được thể hiện bằng cách kiểm soát hoạt động)
Thành phần dữ liệu phần mềm 3D
Hình ảnh so sánh của một cây cầu trước và sau khi loại bỏ đường cao tốc trên cao ở đường cao tốc Shuto (sông Nihonbashi)


So sánh của hình ảnh thật (Trái: hình ảnh thực tế chụp; Phải: màn hình UC-win/Road )
  Dữ liệu được cung cấp bởi công ty TNHH Nippon Koei (Cầu Kushimoto Bridge/ Cầu vòm Myouga)


Giao thông

Sự mô phỏng bằng việc thể hiện lưu lượng giao thông, chẳng hạn như là tắc nghẽn giao thông với tỷ lệ lưu trữ lớn và hướng dẫn lái xe có sẵn. Kết nối phần mềm phân tích giao thông "TRACKS", UC-win/Road có thể được sử dụng như việc mô phỏng hình ảnh giao thông 3D đơn giản để sử dụng số lượng lớn mô hình giao thông và chọn phần riêng biệt tự do.

"Mô phỏng VR cho việc tạo sự đồng thuận trong dự án cải thiện nút giao thông công ty TNHH Asahi Sokuyo Sekkei"
Click the image for a larger picture. Click the image for a larger picture.
Micro Simulation Player
Micro Simulation Player chức năng chạy nhiều loại mô phỏng động khác nhau được mô tả như là mô hình di động 3D. Nó có khả năng ghi lại và chạy luồng giao thông như là kết quả của UC-win/Road và mô phỏng giao thông khác. 
S-PARAMICS
Nó có thể xem lại cảnh quan, thiết kế đường,giao thông dễ dàng bởi VR của UC-win/Road và để xác nhận điều kiện đường thông qua tầm nhìn của người lái xe bằng mô phỏng lái xe.. 

OSCADY PRO
Phần mềm thiết kế giao thông
Oscady Pro cho phép thiết lập pha đèn và sắp xếp, và tối ưu hóa hiệu xuất đèn tín hiệu và tắc nghẽn và tối ưu hóa gradal và tín hiệu giao thông. 


TRACKS
Sử dụng đất, hệ thống mô hình hóathông
Chương trình nhúng cái mà thực hiện việc thể hiện bằng cách kết hợp kết quả phân tích giao thông của "TRACKS" của Gabites Porter, dữ liệu mô hình giao thông và UC-win/Road. 

VISSIM
Nó có thể đọc kết quả của VISSIM phân tích giao thông và mô phỏng nó. 

SIDRA
Công cụ hỗ trợ tạo mô hình VR tự động
Nó là chương trình nhúng thể hiện nút giao VR và thiết kế nút giao SIDRA trong VR. 
Mô phỏng giao thông- Clearing house Japan Society of Traffic Engineers- 
clearing house report


Sông

Trong dự án cải tạo dòng sông, dòng sông có thể được xác định bởi kết cấu đắp






Railroad / Harbor / Airport / Park / House / City / Street

Đường sắt

Hệ thống giao thông mới như là đường sắt, có thể có sẵn như là mô phỏng đường bộ. Nó rất dễ dàng để thực hiện mặt bằng cắt ngang cầu vượt hoặc hầm chui với 3DVR và các dự án tái phát triển trong mặt bằng quảng trường nhà ga và người đi bộ có sẵn.
Cuộc thi mô phỏng 3D-VR lần thứ 10 Giải Quán Quân
"Hệ thống kiểm tra vị trí ở đó thiết bị được cài đặt"
Bởi Cơ quan Công Nghệ và Giao Thông, Xây dựng Đường Sắt Nhật Bản
11th 3D-VR Simulation Contest Giải ý tưởng
"Khôi phục phố Oomuta năm 1952 và thị trấn dọc đường sắt" Bởi Keisuke Ijiri
   
Mô phỏng chạy tầu hỏa Mô phỏng chạy tàu hỏa




Bến tàu/ Sân bay
Đối với mô hình của bến cảng và sân bay, mô phỏng của một khu vực rộng lớn có sẵn với hình ảnh trên không. Tuyến đường biển của tàu có thể được xác định thông qua cấu hình đường dẫn, cho phép thể hiện hình ảnh trực quan của đa dạng thuyền buồm. Ngoài ra, bằng cách định nghĩa máy bay như là mô hình bay, cất cánh hạ và hạ cánh có thể được mô phỏng. Với mô hình bờ biển và đáy biển, có sẵn thể hiện sự phản chiếu và mô hình đa dạng 3-D khác nhau.

Mô hình ví dụ Cảng Yokohama

Mô hình ví dụ cảng Kobe
Ví dụ huyện ven sông và các kênh nước (Nishitou, China)

Cất và hạ cảnh của máy bay bởi đường flight pass
Hình ảnh dưới đáy biển
Rạn san hô = cây 3-D .Cá = MD3 characters



Công viên / Nhà

Một loạt các kết cấu cây và cây 3-D là hữu ích cho việc đánh giá trong thiết kế công viên và phát triển khu vực nhà ở, cung cấp mô phỏng trong 4 mùa trong 5 hoặc 10 năm kể từ bây giờ. Các hình ảnh có thể được hình dung bởi đi bộ qua tất cả hình ảnh hoặc chuyển đổi thông qua mặt bằng.
Cuộc thi mô phỏng 3D-VR lần thứ 10
Giải thưởng xây dựng khu vực
“Mô phỏng cho việc cải thiện các đường đi của sinh viên đi học và về nhà”
Bởi Tatsumi Architects & Engineers
Cuộc thi mô phỏng 3D-VR lần thứ 9
Giải thưởng nghệ thuật
” "Mô phỏng VR cho đề xuất xây dựng công tác đất"
Bởi công ty TNHH Asunaro Aoki Construction
Click the image for a larger picture. Click the image for a larger picture.
Thành phố kỹ thuật số 3D: Shinano Omachi
(Hội thảo cho Cộng đồng Ổn định)
Thành phố kỹ thuật số 3D: Santorini
(Hội thảo cho Cộng đồng Ổn định)
Click the image for a larger picture.
9th 3D-VR Simulation Contest
Giải đề cử Công viên Nước BANJAR
FUJICON PRIANGAN PERDANA, PT
(Indonesia)

Click the image for a larger picture.



Thành Phố / Đường phố
Đối với thiết kế công viên và đường phố, đánh giá việc trồng cây và lựa chọn loại cây có sẵn, cung cấp mô phỏng trong 4 mùa trong 5 hoặc 10 năm từ bây giờ. Để cải thiện đường phố và tái phát triển các khu vực lân cận nhà ga, luồng giao thông 3-D và sự miên tả khu đô thị động với mô hình người 3-D là hữu ích. Với tính năng chiếu sáng nhân tạo, chuyển đổi ngày và đêm, cảnh quan có thể được đánh giá ở cả ngày và đêm.


    Đánh giá cảnh quan ban ngày và ban đêm Cuộc thi mô phỏng 3D-VR lần thứ 9
Giải thưởng thiết kế
"Sử dụng VR cho xây dựng sự đồng thuận thông tin cảnh quan của thiết kế thành phố, Kobe"
Tổng cục quy hoạch thành phố Kobeng tin cảnh quan của thiết kế thành phố, Kobe"
Tổng cục quy hoạch thành phố Kobe


11th 3D-VR Simulation Contest
Essence Award
Simulation for urban planning in front of
Hokuriku Shinkansen "Iiyama station"
Iiyama city Construction channel department
City planning section/Section for maintening
the surrounding of the station of Shinkansen bullet train
"Simulation for a landscaping plan using point cloud data"
Kyushu-orient Servey&Design Co., Ltd.



Execution simulation

Model
Bằng cách sử dụng mô hình tiêu chuẩn, dữ liệu có thể được tạo hiệu quả, cho phép sử dụng công cụ chỉnh sửa mô hình và thiết lập động của mô hình dễ dàng. Mô hình từ UC-1 design series khác chương trình UC-win có thể được nhập và mô hình 3DS từ chương trình khác có thể được sử dụng.

 Máy xây dựng
Đối với các mô hình 3-D của máy móc hạng năng, hơn 100 loại máy xây dựng từ công ty TNHH máy xây dựng Hitachi được hỗ trợ mô hình di chuyển.
※ Bản quyền được bảo vệ bởi công ty TNHH máy xây dựng Hitachi.


Mô phỏng thi công

UC-win/Road có thể được ứng dụng để mô phỏng quá trình xây dựng 3-D, lắp dựng và mặt bằng xây dựng tạm thời, kiểm tra cảnh quan của việc đặt dây điện ngầm và di rời cầu vượt người đi bộ, mô phỏng xây dựng, mô hình chuyển động và phương pháp xây dựng sử dụng chức năng Way Point. Mô hình 3D của máy xây dựng nặng có thể sẵn có như là dữ liệu mà hành vi đã được định nghĩa ví như phạm vi di chuyển. UC-1 series công trình tạm và mô hình mặt đất cũng sẵn có.
Trước Tường chắn đất/ cải tạo đất
-->
Ép cọc
-->
Hố đào/ Nền móng/ lấp đất
-->
-->
Lắp dựng cốt thép
-->
Tổ chức lắp dựng/ Lắp đặt bê tông/ Lắp dựng dự ứng lực
-->
Kết thúc tường ngoài/ lắp dựng tường ngăn
-->
 -->
Sau Không thấm nước/Tháo dỡ giàn giáo/ / ngoại thất/ hoàn thành


  Bước xây dựng
  Dữ liệu được cung cấp: Văn phòng xây dựng Kanagawa, Công ty TNHH Methopolitan Expressway

 1.Tường chắn đất / Cải tạo đất: đóng cọc ván, cọc cải tạo đất nền
 2.Ép cọc: đóng cọc PHC(cọc bê tông ly tâm cường độ cao), một cọc SC với máy đóng cọc
 3. Hố đào/ nền móng/ lấp đất: hố đào với lấp đất và đầm nén nền móng
 4. Lắp dựng cốt thép: Lắp dựng cốt thép với cẩu bánh xích 100T
 5. Tổ chức lắp dựng/Lắp đặt bê tông/ Lắp dựng dự ứng lức: hoàn thành bộ khung SRC
 6. Kết thúc tường ngoài/ lắp dựng tường ngăn: công việc hoàn thiện bề mặt
 7. Không thấm nước/Tháo dỡ giàn giáo/ / ngoại thất/ hoàn thành: kết thúc tháo dỡ giàn giáo.





Xây dựng lại cầu vượt đi bộ

Thi công cầu

UC-1 Công việc thiết kế vỏ bọc tạm thời
Sử dụng mô hình 3D
-->


Mô hình di chuyển, Trước/ Sau, Một vài quá trình thi công có thể được mô phỏng với chức năng kịch bản


8th 3D-VR Simulation Contest Giải thưởng ý tưởng
"Mô phỏng công việc xây dựng dầm cầu đường sắt"
Noda Engineering Co., Ltd.



Page Top Page Top

Hiển thị mô phỏng
Chọn đây và phim mô phỏng có thể thấy!
Trường hợp 1:FORUM8 Design Festival 2012 Site Guide
(20-21 tháng Chín, 2012 Shinagawa Kokuyo Hall)

Click the image for a larger picture.


Trường hợp 2:
20th 3D&Virtual Reality Expo(IVR)
(Tháng Sáu 20-22, 2016 Tokyo Big Sight)0)

Click the image for a larger picture.

Trường hợp 3:
Tokyo Game Show 2010

(ngày 16-19 tháng 9, 2010 Makuhari Messe)
(phát hành 15/09/2010)

Click the image for a larger picture.

Sử dụng VR/ Các trường hợp đề nghị
line

Đề xuất ngăn chặn thảm họa
Sự thể hiện thảm họa 3-D của UC-win/Road có thể được sử dụng trong việc trình bày ngăn chặn thảm họa. Nó có thể được sử dụng cho mô phỏng "lũ lụt" bởi tính năng cao độ mực nước khác nhau và mô phỏng giao thông với những đường hư hỏng.

Cuộc thi mô phỏng 3D-VR lần thứ 9  Giải thưởng ý tưởng " Mô phỏng sườn lở", Khoa kỹ thuật, Đại học Gunma
Click the image for a larger picture. Click the image for a larger picture.
Mô phỏng sóng thần
Mô phỏng thảm họa lũ lụt, động đất
Mô hình mẫu đoạn đường nguy hiểm 3D


Tai nạn VR Tai nạn cũng có thể được hình dung trong mô phỏng VR

Mô hình 3D bởi VR dựa trên ghi lại tai nạn, vv (Được cung cấp bởi Đại học Keio)
Mô phỏng tai nạn giao thông
Mô phỏng tai nạn xe

 Hệ thống y tế VR Giải pháp trong bệnh viện và cơ sở y tế sử dụng 3D VR

Giới thiệu và mục đích của VR
  - Cải thiện cơ sở ý tế
  - Giao tiếp với cộng đồng địa phương
  - Chia sẻ khái niệm thiết kế mới với nhân viên và lắng nghe những yêu cầu của họ.
  - Bảo mật các tài liệu rõ ràng để thực hiện những quyết định và chiến lược quản lý rủi ro
Xem lại và xác nhận hình ảnh của bệnh viện bên trong và bên ngoài.
Click the image for a larger picture. Click the image for a larger picture.

Sự sơ tán/ Hỏa hoạn VR Sự mô phỏng Sự sơ tán tiên tiến / Hoản hoạn VR đã có sẵn bởi liên kết với phần mềm sơ tán "EXODUS/SMARTFIRE" được phát triển bởi nhóm kỹ thuật An Toàn Hỏa Hoạn ở trường Đại học Greenwich.

Tiêu chuẩn mô phỏng mới của hệ thống hướng dẫn sơ tán Chikko (Trưởng ban kế hoạch Tiêu Chuẩn: Yukio Ota)
Sự mô phỏng VR của Chikko Line (5mm)
Sự mô phỏng VR của Chikko Line (100mm)
Cuộc thi mô phỏng 3D-VR lần thứ 7 Giải thưởng đề cử "Mô phỏng sơ tán của tòa nhà Trung Tâm Mạng Lưới Giao Thông Hồng Kông"
Bởi công ty TNHH Tư Vấn An Toàn Tòa Nhà Thượng Hải Shanghai T.E.F(Trung Quốc)
Tai nạn máy bay
Hỏa hoạn đường hầm
Hỏa hoạn tòa nhà cao tầng
Hỏa hoạn tòa nhà cao tầng
Hệ thống đào tạo quản trị đường hầm thông qua VR (BMIA (France))



Đề xuất cho du lịch Sử dụng các tính năng thực tại ảo của UC-win/Road, hiển thị quá khức và tương lại có thể thể tạo dễ dạng. Nó có thể được sử dụng cho để xuất dự án du lịch với hệ thống triển lãm và các ấn phẩm sử dụng VR.

Cuộc thi mô phỏng 3D-VR lần thứ 9 Giải thưởng Phát Triển
 “Một thiết bị mô phỏng lái xe cho EV và hệ tống sạc trong SmartGrid” Công ty TNHH Năng Lượng (Hàn Quốc)
Click the image for a larger picture. Click the image for a larger picture.
Sử dụng VR cho thông tin du lịch và trình bày lịch sử Hệ thống triển lãm sử dụng cảm biến cảm ứng


VRcho quy hoạch cơ sở thương mại

1.Quy hoạch cho đường dòng con người và xe cộ(Cơ sở thương mại lớn)
  • Kiểm tra sự chồng chéo đường dòng giữa xe cộ và người đi bộ sau xác nhận diện tích cơ sở

2.Quy hoạch cho mặt bằng tòa nhà
  • Quy hoạch mặt bằng tòa nhà trong khu vực xây dựng sau xác nhận kích thước cơ sở

3.Quy hoạch mặt bằng đỗ xe
  • Quy hoạch mặt bằng đỗ xe trong khu vực sau xác nhận mặt bằng tòa nhà

4.Quy hoạch không gian mở (Cơ sở thương mại lớn)
  • Quy hoạch không gian mở sau đặt tòa nhà và bãi đậu xe ( trong trường hợp co sở lớn, mức độ nhất định của không gian mở là cần thiết)

5.Quy hoạch cho chiếu sáng
  • Quy hoạch chiếu sáng dựa trên sự sắp xếp tòa nhà và bãi đậu xe theo quy hoạch mô phỏng người đi bộ/giao thông.

6.Quy hoạch tháp quảng cáo và hướng biển quảng cáo
  • Xem lại mặt bằng tháp quảng cáo sau xác nhận mặt bằng tòa nhà

7.Mô phỏng với đường xung quanh
  • Xem lại mô phỏng giao thông bao gồm cả trên 1-6 và đường xung quanh

8.Quy hoạch đường dòng trong cơ sở thương mại
  • Thẩm tra việc bố trí cơ sở trong tòa nhà cho các dòng lưu thông thông suốt của con người

9.Quy hoạch sắp xếp bảo vệ
  • Mô phỏng có sẵn nếu dữ liệu trên được thu thập vào kỳ nghỉ với rất nhiều du khách.







Hệ thống VR
Chúng tôi đang phát triển hệ thống hóa và hệ thống tùy chỉnh liên quan phần cứng mà UC-win/Road công nghệ trung tâm, chẳng hạn như một vài thiết bị mô phỏng lái xe, thiết bị mô phỏng VR, thiết bị mô phỏng ITS, thiết bị mô phỏng đi bộ, hệ thống GIS.

Hệ thống phần cứng tương thích (dự kiến)
Cảm biến theo dõi tương thích/ Hiển thị Face mount/ Xem hình ảnh nổi 3D


Thiết bị mô phỏng lái xe
(TOYOTA AUTO SALON AMLUX TOKYO, 2011)
Thiết bị mô phỏng lái xe (Bảo tàng Không gian Hamagin Kodomo, 2009)
Thiết bị mô phỏng lái xe cho nghiên cứu cao cấp
(Kyushu University, 2012)
Thiết bị mô phỏng lái xe cho nghiên cứu cao cấp (Kyoto University, 2012)
   
  Thiết bị mô phỏng lái xe cho người cao tuổi
(Meijo University, 2012)
 
   




Ví dụ ở nước ngoài
Người sử dụng nước ngoài đã được sử dụng UC-win/Road VR. Nó đã được hướng dẫn trong công ty thiết kế, công ty kỹ thuật, cơ quan chính phủ, trường đại học và viện nghiên cứu, và nó sẽ được sử dụng trong một vài dự án.

Dự án kỹ thuật số thành phố Phoenix và UC win/Road(Phoenix, Tiểu bang Arizona)
HP : http://www.digitalphoenix-asu.net/dp/

Hàn Quốc /Trường hợp sử dụng CAD&VR
RoadProjector - Civil 3D - UC-win/Road


Mạng lưới đại lý toàn cầu
 Công ty nước ngoài/Đại lý
  >> Cơ quan nước ngoài
  >> Chi nhánh&Phòng trưng bày

Trung tâm hỗ trợ Trung Quốc(Côn ty Thượng Hải)

Văn phòng nước ngoài Sydney, London, Hàn Quốc

Cơ quan nước ngoài Trung Quốc(Bắc Kinh, Thiên Tân, Đại Liên,Thâm Quyến, Hông Kông, Đài Loan),Hàn Quốc, Mỹ Nước khác

Bắc Kinh, Trung Quốc
Thượng Hải, Trung Quốc
Hồng Kông
Malaysia/ Kuala Lumpur
Paris, France
Texas, U.S.A
Brazil Bolivia
Greece Hannover
Hanoi Thailand
New Zealand New Zealand/ Christchurch
Click the image for a larger picture. Click the image for a larger picture.
USA New York
Click the image for a larger picture. Click the image for a larger picture.
Korea Dubai
画像をクリックすると大きな画像が表示されます。 Click the image for a larger picture.



Page Top Page Top


Series "Khối thành phố và kiến trúc"

 "Khối thành phố và kiến trúc" do ông Tomohiro Fukuda đặc trưng trong Up&Coming. Nhóm hỗ trợ VR FORUM 8 sẽ thử thánh mô hình thành phố kỹ thuật số của những thành phố và kiến trúc được hướng dẫn bởi ông Fukuda. Xin hãy chờ đợi nó!.

Vol.1 Osaka
Vol.2 Taiwan


Vol.3 Sydney


Vol.4 India


Vol.5 Shinanooomachi


Vol.6 Bahrain

Vol. 7 Greece
Vol. 8 Venice

Vol. 9 Omihachiman
Vol. 10 Strasbourg

Vol. 11 Hambourg
Vol. 12 Jeju

Vol. 13 Kobe
Vol. 14 Kimbel Museum

Vol. 15 Machu Picchu





Quy định thiết kế cảnh quan
"Quy định thiết kế cảnh quan và hướng dẫn thiết kế đường (Mặt bằng)"

Như một phần trách nhiệm đến " Đề cương chính trị cho đất nước tươi đẹp", được thành lập bởi Bộ Đất Đai ,Hạ Tầng và Giao Thông vào tháng Bảy năm 2003, hướng dẫn cảnh quan "Hướng dẫn thiết kế đường (mặt bằng)" đã được tạo ra cho môi trường đường bộ.
Phương châm lấy " quy định xanh và cảnh quan" được thành lập tháng Sáu năm 2004 vào xem xét, đó là khuyến cáo để phản ánh chất lượng của đường như là một quy định chung trong cải tiến và bảo trì đường bộ.
Định nghĩa của đường trong hướng dẫn là " Cảnh quan đường nên được xem xét đồng thời cùng với sơ đồ đường, mặt bằng, thiết kế, xây dựng, và bảo trì hơn là xem xét chúng riêng biệt.
Mức độ của việc xem xét nên được mở rộng xa hơn con đường của riêng mình và nên bao gồm khu vực xung quanh. Vì lý do này, không gian 3-D VR tỷ lệ lớn nên được sử dụng như là một trợ giúp hữu ích trong thiết kế đường.


Tránh thiệt hại cho môi trường tự nhiên bằng cách giảm thiểu dốc.

Trước
Sau

Thay đổi phương án thiết kế để tránh thiệt hại đến môi trường tự nhiên

Trước
Sau
r

Bảo tồn môi trường tự nhiên bằng cách tạo cho kết cấu đường hầm cắt mặt đất

Trước
Sau

"Các dự thảo hướng dẫn của việc hình thành cảnh quan bờ biển"


"Đường cảnh vật Nhật Bản Japan" (Đường cảnh vật)
Mô hình khái niệm phát triển nghệ thuật vòng cổ Sample-Echigo-Tsumari, tạo sinh cảnh và đường bộ Satoyama



Trường hợp ứng dụng dự án VR có thể được thấy với Web Viewer !

UC-win/Road Web Viewer Ver.1.2
(Hướng dẫn dự án mô hình VR)

Page Top Page Top

FORUM8