Tiếng Nhật Tiếng Hàn Tiếng Trung Tiếng Pháp Home Back
UC-win Series Simulation
UC-win/Road Standard
UC-win/Road Ver.12 Ultimate US$19,200
UC-win/Road Ver.12 Driving Sim US$12,800
UC-win/Road Ver.12 Advanced US$9,700
UC-win/Road Ver.12 Standard US$6,300
UC-win/Road Ver.12 Multi User Client Ver. US$1,180
UC-win/Road Ver.12 Presentation Version US$660
UC-win/Road Ver.12 Cluster Client Ver. US$660
UC-win/Road Ver.12 Free Viewer Version Miễn phí
Tùy chọn Plug-in Nền tảng: Windows Vista/7/8/10
UC-win/Road Support System
UC-win/Road Support System
UC-win/Road Trial Version
UC-win/Road for Civil 3D
UC-win/Road Web Viewer
UC-win/Road Web Viewer
UC-win/Road Drive Simulator
UC-win/Road Drive Simulator
UC-win/Road Trial Version
UC-win/Road Trial Version
Sản phẩm Danh mục
Download detail spec.
Hướng dẫn (PDF)
Download detail spec.
Yêu cầu
Product detailsPrice/purchaseSamplesSupport

 Giới thiệu người dùng
line

Giới thiệu người dùng

Trường hợp nghiên cứu của khách hàng trên tạp chí web Up & Coming (Những khách hàng được liệt kê dưới đây sử dụng UC-win/Road hiệu quả và họ là một vài khách hàng quan trọng của chúng tôi.)

  Giới thiệu khách hàng trong tạp chí Up and Coming Số.41 - Số.85: (J) chỉ bài báo được viết bởi tiếng Nhât.

Tư vấn kỹ thuật
Học thuật
Tổ chứ chính phủ
Viện nghiên cứu
Xây dựng công trình đường
Nhà thầu
NPO
  • Thiết bị mô phỏng VR Tokai Loop Road
    2002 Summer issue
  • J-FORCE
    2001 Summer issue (J)
Nước ngoài
Page Top PageTop

 Hệ thống hỗ trợ
line

"Hệ thống hỗ trợ UC-win/Road" trong đó bao gồm việc tạo kết cấu mô hình 3D và việc tạo dữ liệu chung CG đã bắt đầu dịch vụ vào tháng Mười năm 2001. Việc tạo CG chất lượng cao đã được nhận giải thưởng cao, thúc đẩy việc sử dụng thời gian thực 3D CG. FORUM 8 là một thành viên hỗ trợ của Hiệp hội Tư Vấn Quy Hoạch Nhật Bản và hỗ trợ các hoạt động mô phỏng của các công ty thành viên.

"Hệ thỗng hỗ trợ UC-win/Road"cung cấp sự hỗ trợ đầy đủ để tạo dữ liệu
Người sử dụng là trung tâm của việc trình bày.



Nhóm hỗ trợ UC-win/Road trao quyền chỉnh sửa và tùy biến mô hình 3D, và kết cấu tiêu chuẩn và tạo ra dữ liệu CG mới.

Để trình bày chất lượng cao sử dụng UC-win/Road, nhân viên giúp ích hỗ trợ bạn trong việc tạo mô hình 3D, kết cấu, và dữ liệu đường phù hợp cho UC-win/Road.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng xem các catalog hoặc trang web.


[Báo giá ví dụ cho cầu vòm Myouga-jima ở cầu Kushimoto]
¥580,496 bao gồm tạo mô hình 3D cho một cầu vòm và một cầu cong ; chưa tính thuế
Page Top PageTop

 UC-win/Road Hỏi & Trả lời.
line

Q1. Làm thế nào tôi có thể có được các dữ liệu địa hình cao độ 50 mét ở Trung Quốc?
A1. Cho đến nay, không có một định dạng cố định. Bạn có thể có được thông tin trong một vài định dạng.
Dữ liệu 2D (đường đồng mức) là định dạng được sử dụng rộng rãi, và các định dạng phổ biến tiếp theo sẽ là trong Microstation. (*.DGN).

Nếu bạn thích mô hình địa hình kỹ thuật số 3D "DEM". Bạn có thể đăng nhập vào các trang web sau đây. Tuy nhiên, bạn cần áp dụng cho dữ liệu DEM miễn phí trước khi sử dụng.

http://www.usgs.gov/
http://www.ngdc.noaa.gov/mgg/topo/globeget.html
Liên lạc tổ chức này cho dữ liệu địa hình chính xác hơn.
Cục Đo đạc và Bản đồ (SBSM)
TEL : 86-10-6848-9486
   
Q2. Mô hình, Kết cấu, Xuất từ 3D Studio Max vào trong UC-win/Road
A2. .Định dạng 3DS:
UC-win/Road có thể nhập dữ liệu mô hình 3D được lưu ở định dạng 3DS. Mặc dù định dạng này rất tương thích rộng rãi giữa các gói phần mềm 3D, có một vài bước để làm khi mô hình và kết cấu sẽ làm cho xuất vào trong UC-win/Road dễ dàng hơn nhiều.
1. Editable Poly: Sau khi hoàn thành một mô hình trong Studio Max, chuyển đổi tất cả các đối tượng vào editable poly bằng cái kích chuột phải trong mô hình và chọn chuyển đổi đến editable poly. Làm điều này trước khi đến kết cấu, như các phương pháp kết cấu chúng tôi sẽ sử dụng hoạt động trơn tru với mô hình editable poly.



2. Chuẩn bị kết cấu cho mô hình của bạn trong Photoshop như là một hình ảnh đơn sẽ được sử dụng cho kết cấu cho toàn bộ mô hình. Giữ cho kich thước này đồng đều (512x512, 1024x1024, 2048x2048, vv) khi chúng được tái tạo lại tốt hơn trong UC-win/Road với bất kỳ tỷ lệ đồng đều nào (500x500, ví dụ). Có một sự giảm sút đáng chú ý trong chất lượng hiển thị khi không sử dụng các kích thước kết cấu. Sau đây là một ví dụ của việc chuẩn bị kết cấu cho việc xây dựng được sử dụng trong hướng dẫn này:



Lưu ý: Giữ hình ảnh đơn sẽ làm mô hình của bạn dễ để tạo, hoạt động tốt nhất với định dạng mô hình .3DS, và giảm dung sai cho lỗi khi xuất đến ứng dụng 3D khác như là UC-win/Road. Nó cũng dễ dàng để chỉnh sửa kết cấu xuất hiện trên mô hình trực tiếp của bạn với cả Photoshop và 3D Studio Max mở ở cùng thời gian và không phải đối phó với nhiều hình ảnh mở đồng thời.

3. Thêm kết cấu của bạn đến trình biên tập dữ liệu: dưới thông số cơ bản Balinn, kích vào nút bản đồ trống rỗng và chọn đường dẫn đến kết cấu của bạn. Bây giờ, chắc chắn hãy nhấn vào nút để kết cấu của bạn sẽ hiển thị trên mô hình của bạn khi nó được áp dụng. Để áp dụng kết cấu cho mô hình của bạn, chỉ cần kéo đơn giản mặt cầu vào trong trình biên tập dữ liệu với kết cấu của bạn vào mô hình nổi bật của mình trong khu vực làm việc chính. Một mớ hỗn độn của kết cấu nên xuất hiện khắp mô hình của bạn. Chắc chắn rằng bạn đã chọn Smooth+Highlights trong thuộc tính khung nhìn.



4. Unwrap UVW:Sau khi bạn đã áp dụng kết cấu đến mô hình editable poly, thêm Unwrap UVW Modifier đến các thành phần của mô hình mà bạn muốn sắp xếp kết cấu



5. Trong menu triển khai UVW, chắc chắn rằng giao diện được tô sáng khi chúng được dễ dàng nhất để thực hiện với kết cấu của bạn.



6.Bây giờ, tiếp tục xuống mở ra Unwrap UVW, theo các thông số, chọn chỉnh sửa để sắp xếp giao diện mô hình với kết cấu



7. Áp dụng kết cấu cho chỉnh sửa: Điều này sẽ mở ra một cửa sổ mới cho phép bạn thao tác trên bề mặt của mô hình ở trên đỉnh của kết cấu của bạn. Ban đầu bạn sẽ thấy những gì trông giống một mớ hỗn độn của đường màu xanh trên đầu trang của một bàn cờ. Để thực hiện chỉnh sửa kết cấu của bạn dễ dàng hơn, trước tiên chọn trình đơn thả xuống ở phía trên bên phải của cửa sổ và chọn kết cấu. Material/Map Browser sẽ bật lên; bây giờ kích đúp vào ảnh bitmap và tìm đường dẫn đến kết cấu của bạn. Kết cấu của bạn bây giờ sẽ xuất hiện trong cửa sổ chỉnh sửa tại chỗ của bàn cờ.



8. Clean-Up: Để làm sạch các hình dạng hỗn độn màu xanh lá cây, do đó bạn có thể làm việc dễ dàng với chúng, nhấn tab bản đồ và cuối cùng chọn Latten Mapping từ trình đơn thả xuống. Một tùy chọn trình đơn sẽ bật lên; các giá trị mặc định làm việc tốt trong hầu hết các trường hợp, vì vậy hãy để chúng một mình, nhưng chắc chắn rằng tất cả các nút được kiểm tra tích cực trừ ID vật liệu. Khi bạn nhất OK, hình học của bạn sẽ trông dễ nhận biết hơn và sắp xếp bề mặt của bạn đến kết cấu bạn là khá đơn giản từ đây. Miễn là kết cấu của bạn đã được áp dụng cho các đối tượng, cập nhật xuất hiện trực tiếp trên mô hình ngay sau khi bạn bỏ chọn bề mặt bạn đang làm việc trên đó. Bạn cũng có thể chính sửa kết cấu của chính mình trong Photoshop và chỉnh sửa sẽ xuất hiện trực tiếp trong Studio Max.



9. Lặp lại: Một khi bạn có một phân đoạn của mô hình của bạn phù hợp với kết cấu, lặp lại cùng một bước tương tự cho đến khi toàn bộ kung cảnh được kết cấu chính xác.

Khối đầu tiên sau khi chỉnh sửa với Unwrap UVW:



Và kết thúc mô hình:



10. Xuất dữ liệu: Bây giờ tất cả mọi thứ trong Studio Max được thực hiện, chọn toàn bộ khung cảnh (hay bất kỳ bạn muốn xuất hiện trong UC-win/Road), và xuất sang .3DS. Hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra tọa độ kết cấu sẽ được bảo tồn.

11. Nhập dữ liệu: Bắt đầu UC-win/Road và tải các tập tin dữ liệu mà trong đó bạn sẽ nhập mô hình mới của bạn. Một khi dữ liệu của bạn đã được tải, chọn File và Load Models và cửa sổ Model List sẽ xuất hiện, trong đó có xem trước của tất cả mô hình trong tập tin dữ liệu của bạn có thể được chỉnh sửa tất cả sử dụng cửa sổ này. Để nhập mô hình mới của bạn, kích vào Load 3DS ở phía trên, góc bên phải.

12.Trình biên tập mô hình: Một khi bạn đã chọn tập tin .3DS nó sẽ xuất hiện trong cửa sổ trình biên tập mô hình (Model Editor). Từ đây bạn có thể chỉnh sửa kích cỡ mô hình và kết cấu trong nhiều cách khác nhau. Cách mô hình của bạn xuất hiện trong cửa sổ này là cách nó sẽ vẽ lại trong trình xem UC-win/Road. Vì vậy, nếu nó không xuất hiện để có một kết cấu, hoặc nếu kết cấu và/ hoặc hình học không chính xác trong bất kỳ cách nào, đã có một lỗi ở nơi khác. Xem phần khắc phục sự cố trong phần cuối của hướng dẫn này cho những lỗi phổ biến. Một loạt các thiết lập mô hình và kết cấu có thể được thiết lập hoặc thay đổi trong cửa sổ này ở bất kỳ thời gian nào, vì vậy bây giờ chỉ cần cung cấp cho mô hình của bạn một tên và nhấp chọn. Bây giờ mô hình của bạn được đặt trong danh sách mô hình và sẵn sàng để kéo vào trong dự án của bạn.



Một mô hình mới sẽ xuất hiện trong danh sách mô hình (Model List) sau khi nhập dữ liệu thành công.



13. Đặt mô hình trong dự án:Đơn giản chỉ cần nhấn nút thêm nút tính năng, chọn mô hình và kéo xuống dưới của vị trí mô hình mới của bạn. Bây giờ chỉ cần làm nổi bật mô hình của bạn trong của sổ danh sách và nhấp bất cứ nơi nào trên mặt đất và mô hình của bạn sẽ được đặt ngang với mặt phẳng đất.




Xử Lý Sự Cố:
1. Mô hình không có kết cấu sau khi nhập vào trong UC-win/Road
Đầu tiên, hãy kiểm tra để chắc chắn rằng .3DS của bạn và tập tin kết cấu trong cùng một thư mục. Nếu vấn đề không được sửa hoặc .3DS và kết cấu cùng một thư mục, hãy thử những điều sau đây:
Kết cấu của bạn có thể là một tập tin ảnh .JPEG hoặc .BMP, vì vậy hãy kiểm tra tập tin mở rộng của bạn. Nếu bạn đang làm việc với một .BMP cho hiệu ứng trong suốt, .BMP của bạn phải được lưu dưới định dạng 24-Bit OS/2. Nếu nó được lưu định dạng Windows, kết cấu của bạn sẽ không xuất hiện trong UC-win/Road.
* Hãy nhớ rằng 3D Studio Max, ngược lại, không hỗ trợ OS/2 bitmap, vì vậy khi bạn đã xuất ra khỏi Studio Max, lưu lại .BMP của bạn trong Photoshop như là 24-bit OS/2.

2. Các bộ phận của mô hình đang mất sau khi nhập vào trong UC-win/Road
Chắc chắn rằng trước khi bạn xuất đến định dạng .3DS từ Studio Max mà bạn đã chọn một phần của mô hình của bạn. Trong mô hình phức tạp với nhiều phần rất dễ bỏ lại những phần không chọn.

3. Các bộ phận của mô hình là ngược/ dịch sai sau khi nhập vào trong UC-win/Road.
Định dạng tập tin .3DS thỉnh thoảng lỗi công cụ biên dịch đã sử dụng trong quá trình mô hình để xây dựng đối tượng của bạn.Một ví dụ là một đèn phố được sao chép từ đèn đường phố khác, sau đó nhân đôi đến mặt hướng đối diện. Khi UC-win/Road nhập tập tin .3DS, trình biên dịch đó có thể bị bỏ qua. Để sửa điều này, lựa chọn đơn giản mô hình của bạn trong 3D Studio Max, sau đó dưới bảng điều khiển tiện ích  ( trình đơn với biểu tượng chiếc búa) chọn reset x-form. Mô hình của bạn bây giờ sẽ nhập với tất cả bản dịch/chỉnh sửa thực tế.


4. Chỉ có một vài mô hình và kết cấu xuất hiện không chính xác sau khi nhập vào trong UC-win/Road.
Nếu .3DS của bạn quá lớn về số lượng đa giác và dữ liệu kết cấu, tỷ lệ lỗi khi biên dịch cho ứng dụng bên ngoài tăng lên đáng kể. Cố gắng để phá chia tách dữ liệu vào trong đa tập tin .3DS và nhập lại ở một thời điểm.

Page Top PageTop
Văn phòng hỗ trợ bán hàng
line

Văn phòng hỗ trợ trên toàn quốc của chúng tôi hỗ trợ người sử dụng UC-win/Road

Các hình ảnh CG được sử dụng ở đây được chụp màn hình của UC-win/Road được tạo ở mỗi văn phòng.

Tokyo
Khu văn phòng nhìn từ khu vực Shibuya
(Tháp Nakameguro GT Tower)
Xem từ phía bắc của đường phố Yamate về phía trạm Nakameguro Xem từ tháp Nakameguro GT nhìn xuống phía trạm Nakameguro

Osaka
Khu văn phòng(Tháp OAP) Khu văn phòng
(Buổi tối)
Tháp OAP từ bờ đối diện

Nagoya
Một tháp trung tâm nhìn từ SAKURADORI Phía trước tòa nhà Sumitomoseimei Nagoya Tòa nhà Sumitomoseimei Nagoya từ phía nam

Fukuoka
Taihaku-Dori Avenue Hakata Station Rotary Xung quanh văn phòng
(Hakata Urban Square)
Page Top PageTop

FORUM8