Tiếng Nhật Tiếng Hàn Tiếng Trung Tiếng Pháp Home Back
UC-win Series Simulation
UC-win/Road Standard
UC-win/Road Ver.12 Ultimate US$19,200
UC-win/Road Ver.12 Driving Sim US$12,800
UC-win/Road Ver.12 Advanced US$9,700
UC-win/Road Ver.12 Standard US$6,300
UC-win/Road Ver.12 Multi User Client Ver. US$1,180
UC-win/Road Ver.12 Presentation Version US$660
UC-win/Road Ver.12 Cluster Client Ver. US$660
UC-win/Road Ver.12 Free Viewer Version Miễn phí
Tùy chọn Plug-in Nền tảng: Windows Vista/7/8/10
UC-win/Road Support System
UC-win/Road Support System
UC-win/Road Trial Version
UC-win/Road for Civil 3D
UC-win/Road Web Viewer
UC-win/Road Web Viewer
UC-win/Road Drive Simulator
UC-win/Road Drive Simulator
UC-win/Road Trial Version
UC-win/Road Trial Version
Sản Phầm Danh Mục
Download detail spec.
Hướng dẫn (PDF)
Download detail spec.
Yêu cầu
Product/detailsPrice/purchaseSamplesSupport







UC-win/Road Drive Simulator
   Hệ thống đóng gói thiết bị mô phỏng lái xe 4 bánh.

Nó cho phép bạn tạo một số tình huống lái xe và tạo lại nó dưới sự kiểm soát hoàn toàn. Gần đây Driving Simulator được sử dụng rộng rãi cho nghiên cứu hệ thống xe cộ hay nghiên cứu tương tác giữa các lái xe, đường và giao thông, trên hệ thống điều khiển giao thông thông minh ITS.
  • Môi trường lái xe trong mô hình 3D có thể thoải mãi được tạo thông qua UC-win/Road
  • Chương trình nhúng chuẩn đã bao gồm
  • Dữ liệu tiêu chuẩn VR là miễn phí và kịch bản tùy ý được hỗ trợ
  • Các môi trường khác nhau có thể được sao chép thông qua công cụ tùy chọn trực quan.
  • Giá cả hợp lý sản xuất OEM.
  • Tùy biến hỗ trợ nhu cầu mô phỏng cao.
Page Top Page Top
UC-win/Road Experience Simulator
    6 đơn vị trục chuyển động/Thiết Bị Mô Phỏng Lái Xe Subaru

Dựa trên công nghệ ô tô Sabaru, phần thân thiết bị mô phỏng thông qua 6 đơn vị chuyển động (đã có bằng sáng chế) được phát triển bởi việc kết hợp công nghệ mô phỏng bay từ bộ phận hàng không vũ trụ Fuji Heavy Industries và công nghệ ô tô từ ô tô Subaru. Sử dụng cơ chế lái xe thực tế đưa cho bạn một cảm giác thực trong khi lái xe. UC-win/Road Experience Simulator cho phép bạn mô phỏng môi trường lái xe phù hợp với công nghệ xe an toàn cải tiến nhanh chóng của công nghệ ITS (tránh va chạm, giảm tác động, vv).
Page Top Page Top

Highway Driving Simulator
    Mối nguy hiểm tiềm tàng trên đường cao tốc có thể được tái hiện bởi thiết bị mô phỏng lái xe.

FORUM 8 đã cài đặt tùy chỉnh Highway Driving Simulator đến Hội nghị Sự Đóng Góp Xã Hội của Đường Cao Tốc vào ngày 01 tháng ba năm 2010. Sự mô phỏng này thực sự đã được sử dụng cho một số sự kiện và triển lãm cho đường cao tốc và cơ sở của nó.
Thiết bị mô phỏng này đã được phát triển dựa trên các giải thưởng phần mềm thực tại ảo UC-win/Road 3D, với nó người lái xe có thể trải nghiệm các mối nguy hiểm tiềm tàn trên đường cao tốc, 3 kịch bản kết hợp với 19 sự kiện có thể được thiết lập và thiết bị mô phỏng này xuất ra bảng chuẩn đoán lái xe theo biểu đồ lái xe... Phần cứng của thiết bị mô phỏng sử dụng nền tảng chuyển động 6 DOF với tùy chọn các bộ phận thực của ô tô được làm bởi SUBARU.
  • Trải qua 19 sự kiện nguy hiểm trên đường cao tốc và các cơ sở của nó
  • Hạng mục sự kiện để thiết lập kinh nghiệm lái xe
  • Phần cứng: 6 đơn vị trục chuyển động / Thiết bị mô phỏng lái xe
Page Top Page Top

UC-win/Road Safety Driving Simulator
    Driving simulator for driving school according to certification standards for driving simulator(Uncertified)

Dựa trên các tiêu chuẩn chứng nhận cho thiết bị mô phỏng lái xe.

1. Nhận thức mối nguy hiểm    2. Lái xe ban đêm   3. Phanh gấp
4. Lái xe trên đường cao tốc    5. Điều kiện vị trí cụ thể.
6. Lái xe trong điều kiện xấu.
Những kịch bản tùy chọn.

7. Xác định hành vi vi phạm     8. Khả năng hiển thị ban đêm
Cấu hình hệ thống

- Máy tính cho điều khiển trung tâm    - Các máy tính cho mô phỏng lái xe
- Máy tin
*Tất cả được kết nối trong một mạng
Chuẩn đoán/ Chương trình tập hợp dữ liệu

- Phần mềm chuẩn đoán    - Phần mềm tập hợp dữ liệu
 
Page Top Page Top

Human-Vehicle-Traffic Flow Interoperable Driving Simulation System for Interactive Information Exchange
    Driving simulator with 6 degrees of freedom 0.7G motion platform for highly sophisticated research purposes

FORUM8 đã chuyển thiết bị mô phỏng lái xe cho mục đích nghiên cứu như là  "Human-Vehicle-Traffic Flow Interoperable Driving Simulation System for Interactive Information Exchange" đến trường Đại học Kyushu của lĩnh vực khoa học tích hợp vào ngày 22 tháng ba năm 2012. Thiết bị mô phỏng lái xe sẽ trở thành động lực cho hoạt động nghiên cứu giáo dục cho giai đoạn phát triển thông tin kỹ thuật tiếp theo / kiểm soát thiết bị trong xe.

Research-purpose Driving Simulator has been delivered to Kyushu University. Thiết bị mô phỏng lái xe

Đây là hệ thống mô phỏng lái xe đã được thực hiện bằng cách liên kết thiết bị mô phỏng lái xe, thiết bị mô phỏng dòng giao thông, thiết bị mô phỏng xe cộ động, thiết bị mô phỏng HILS/ECU, và hệ thống theo dõi ánh mắt và tích hợp tất cả chúng trong UC-win/Road. Ngày 13 tháng Năm 2012, thiết bị mô phỏng lái xe đã được trưng bày cho công chúng lần đầu tiên kể từ khi giao hàng nó như là một điểm nhấn tại "Lễ hội Đại học Kyushu" được tổ chức trong khuôn viên Ito để kỷ niệm 100 năm của trường đại học. 106 người, rất nhiều người trong gia đình họ, xếp hàng để kiểm tra lái xe trên thiết bị mô phỏng hiện đại nhất.
Khóa kiểm tra ảo chạy 2 phút bắt đầu từ một vị trí ở Taihaku-doori-một đường phố chính chạy ngang thành phố Fukuoka - gần Văn phòng FORUM8 Fukuoka và kết thúc ở ga Hakata. Những lái xe thử rất vui mừng trong khóa học lái xe của họ như nhiều người trong số họ hoan nghênh công nghệ tiên tiến bằng các lời nhận xét như " Tôi thực sự ấn tượng với khả năng mô phỏng nhiều khía cạnh của thế giới thực với mức độ hiện thực cao. Các hình ảnh tôi nhìn thấy trên màn hình là rất đẹp". FORUM8 đã chuyển giao nghiên cứu một thiết bị mô phỏng lái xe định hướng khác (6DOF 5 Kênh) vào tháng 3, 2012 đến khoa Kỹ Thuật, Trường Đại học Kỹ Thuật Tokyo, Đại học Tokyo.
Lễ khánh thành của Human-Vehicle-Traffic Flow Interoperable Driving Simulation System
for Interactive Information Exchange
(Ngày 23 tháng Ba, 2012 / địa điểm : Đại học Kyushu)
Page Top Page Top

8DOF Traffic Safety Simulator NEW

Thiết bị mô phỏng lái xe tỷ lệ lớn đã được kế hoạch và xây dựng cho Viện Nghiên Cứu Đường Cao Tốc của Bộ Giao Thông Vận Tải Trung Quốc (sau đây, RIOH) được sử dụng cho hoạt động nghiên cứu giao thông và an toàn của họ. RIOH đã phác họa những đặc điểm kỹ thuật cùa Thiết Bị Mô Phỏng Lái Xe. Vào tháng Giêng năm 2009, FORUM8 đã nhận được yêu cầu phát triển Thiết Bị Mô Phỏng Lái Xe theo yêu cầu khách hàng thông qua đấu thầu quốc tế của riêng nó., và vào tháng Hai năm 2014, Việc kiểm tra nghiệm thu cuối cùng đã được hoàn thành, đánh dấu việc hoàn thành toàn bộ dự án. Sau đây là một lời giải thích những tính năng và tổng quan về Thiết Bị Mô Phỏng Lái xe tỷ lệ lớn công suất cao dựa trên tương tác Sự mô phỏng Thực Tại Ảo 3D và phần mềm mô hình UC-win/Road.

 

Thiết bị Mô phỏng Lái xe Độ chính xác Cao cho Phân tích Hiệu suất Phương tiện
Thiết bị mô phỏng này là thiết bị mô phỏng lái xe 5 màn hình lập thể 3D VR lần đầu tiên trên thế giới mà kết hợp nhiều yếu tố như là mô phỏng lái xe, mô phỏng giao thông, và phương tiện động&hiệu suất, được xây dựng dựa trên các tương tác phần mềm 3D VR UC-win/Road.FORUM8 đã xây dựng và chuyển giao thiết bị này bên trong Tổ hợp Innovation National Đại học Nagoya (NIC) vào tháng Sáu năm 2015.

Kỷ lục mới của UC-win/Road. BBC đã báo cáo Thiết bị mô phỏng Lái xe 5 Màn hình 4K lập thể 3D VR lần đầu tiên trên thế giới ở Tổ hợp Innovation National Đại học Nagoya (NIC) vào (17 tháng 2, 2016) (Youtube)

 

*Tính đến tháng 6 năm 2015, không có thiết bị mô phỏng CAVE 5 màn hình đã được biết đến cũng bao gồm một buồng lái thực tế, do đó điều này hiện nay là một sự thật "đầu tiên trên thế giới".
Page Top Page Top

Hệ thống Tùy biến UC-win/Road

  • Lily Car
  • Super-jumbo DS system : 6 axis + Yaw/X table and the entire circumference 8 projection / cluster composition
  • UC-win/Road Bicycle simulator
  • UC-win/Road Wheel simulator
  • UC-win/Road Train simulator
  • UC-win/Road Train signal visibility system
  • UC-win/Road Ship handling simulator
  • Man-machine interface
Phát triển hệ thống tùy biến chất lượng cao linh hoạt bằng cách chia nhỏ mô-đun với chi phí thấp <Dễ dàng bổ sung/ thêm các mô-đun (hệ thống mô phỏng lái xe)>
Dưới đây là những trường hợp phát triển mà trong đó chúng tôi đã thay đổi mô hình xe động UC-win/Road, tùy chỉnh phần cứng của người dùng và xuất biểu đồ điều kiện xe. Nó tính toán sự di chuyển của xe cộ bằng cách nhập số lượng hoạt động của bàn đạp và tay lái từ thiết bị điều khiển trò chơi thông thường như một kết cấu mô-đun hiện tại (không bao gồm thêm phần biểu đồ bên phải)
Hơn nữa, nó thực hiện tính toán gia tốc của xe và theo dõi bởi một mô-đun độc lập. Chúng tôi bổ sung mô-đun sẵn có cho " Tính toán gia tốc xe". Bằng cách đó, tùy biến động cơ của mô hình xe động có thể được làm. Cũng bởi việc bổ sung các mô-đun cho "Tính toán theo dõi xe", chúng ta có thể phù hợp với mô hình bề mặt đường và mô hình của lốp xe. Bằng việc bổ sung mô-đun " thiết bị tương tự bàn đạp vào" và mô-đun " ngắt vận hành bàn đạp", chúng ta có thể đảm bảo cùng tồn tại của thiết bị điều khiển trò chơi và phần cứng khác, và chấp nhận thiết bị phần cứng tương tự. Cuối cùng, bằng việc thêm mô-đun cho "log acquistion and log saving", bây giờ bạn có thể thu được và xuất thông tin liên quan đến thiết bị mô phỏng lái xe.

Việc sử dụng chức năng nâng cấp và chức năng tính năng mới đang được phát triển trong VR-Studio®
<Phát triển mô-đun mới/ sử dụng trước một chức năng của sản phẩm đang phát triển>

Trong trường hợp chúng tôi muốn hoàn thành một chức năng mới bởi yêu cầu khách hàng, chúng tôi phát triển kỹ thuật cơ bản theo cách duy nhất, và tiếp tục thiết kế và phát triển trong một cách mà có thể cung cấp hầu hết các chức năng mới sản phẩm đóng gói theo yêu cầu.
Một chức năng mà chạy kịch bản có thể cải thiện đáng kể việc mô phỏng lái xe đã được phát triển hơn nữa bằng cách sử dụng bí quyết xây dựng lên thông qua  yêu cầu khách hàng và nó sẽ được tải như là một chức năng mới cho phiên bản tiếp theo.
Với chức năng kịch bản, bạn có thể đưa những sự kiện vào trong chuyển động, gây ra phản ứng từ lái xe, và phát triển những câu chuyện lái xe khác nhau. Cũng như đối với một công nghệ đồ họa máy tính mới nhất, chúng tôi áp dụng ngôn ngữ Shader cho thế hệ sản phẩm tiếp theo, VR-Studio, và phát triển kết cấu quá trình của địa lý học và thể hiện nguồn ánh sáng tiên tiến. Để thực tế chúng cần được tùy biến, có rất nhiều thứ được phát triển từ công nghệ cơ bản đến công nghệ độc nhất. Mô hình tỷ lệ lớn đã phát triển trong VR-Studio và phát triển tùy biến dùng chức năng LOD trước là sẵn có.

Việc thực hiện mô phỏng tiên tiến bằng việc kết hợp với phần cứng.
<UC-win/Road Drive Simulator / Motion Platform>
Có thể tùy chỉnh thiết bị mô phỏng lái xe UC-win/Road (DS) là một điển hình của việc kết hợp với phần cứng."Nền tảng chuyển động" có tối đa chuyển động 6 bậc tự do, Ném,Lăn, Lắc ngang, Lắc lư, Dao động, Nâng lên, phục vụ như một hệ thống rất thực tế cung cấp số lượng cảm giác tối đa của việc lái xe.
Những thành tựu phát triển của thời kỳ DS bao gồm DS cho nghiên cứu ô tô, phát triển hệ thống an toàn, thiết bị mô phỏng đào tạo, thiết bị mô phỏng cho xuất bản, và thiết bị mô phỏng tầu hỏa. Trong việc kết hợp với phần cứng, nó có thể bao gồm nhu cầu mô phỏng khác nhau bởi vì nó không chỉ sử dụng những tính năng của môi trường thời gian thực 3D VR cái mà quan trọng trong việc kết hợp với phần mềm mà còn là hệ thống có thể thực hiện linh hoạt bản vẽ của không gian 3D, sự bổ sung và kiểm soát kịch bản sự kiện.
Page Top Page Top
MR/AR
●MR : Mixed Reality     ●AR : Augmented Reality

Mô hình thành phố Osaka và hệ thống liên kết VR

Sự phát triển của Phương Pháp Trình Diễn Thành Phố bằng việc liên kết Điểm nhìn giữa Mô Hình Vật Lý và VR


Phó Giáo Sư Tomohiro Fukuda
(Tốt nghiệp Trường Kỹ Thuật, Đại học Osaka, Nhật Bản)
Ông Fukuda đã phát triển một cơ chế liên kết mô hình vật lý tỷ lệ 1/300 của Nakanoshima với mô hình VR, Osaka, chỉ các mô hình vật lý với một con trỏ lade, có một cảm biến để đọc nó và hiển thị trong VR. Anh ấy đã hướng dẫn lợi ích của hệ thống kết nối mô hình vật lý và VR trong khi đang giải thích nguyên mẫu.

Triển lãm IVR 2010
The presentation in the 3rd International
VR Symposium

Mô hình điện toán đám mây Shibuya và thiết bị tương tác

Phát triển Hệ Thống Liên Kết cho VR và Thiết Bị Tương Tác


Ông Taro Narahara
(Tốt nghiệp Đại học Harvard, Mỹ)

Ông Narahara đã đề cập đến một dự án, trong đó ông đã hướng dẫn bắt những hành động từ người thật thành chuyển động của nhân vật, và đại diện số liệu thực tế hơn trên UC-win/Road.
Ngoài ra, ông đã giải thích cơ chế kích hoạt tương tác thời gian thực bằng cách liên kết các mô phỏng và UC-win/Road trong thời gian thực thông qua sự phát triển chung của chương trình nhúng với FORUM8

IVR exhibition 2010
The presentation in the 3rd International
VR Symposium

  Face Mount System
Với kết nối các cảm biến và gương lồi đến UC-win/Road, không gian VR có thể được hiển thị trong màn hình goggle bằng cách tính toán chuyển động đầu chính xác dựa trên nhiều tín hiệu từ mỗi cảm biến.
Thiết bị mô phỏng VR thực tế hơn có thể được xây dựng so với các màn hình bình thường bằng cách kết nối đến hệ thống thiết bị mô phỏng lái xe và hệ thống triển lãm.

Cảm biến Gương lồi
Sản phẩm POLHEMUS
Các vị trí được tính toán bởi đạt được 6 trục thông tin với PATRIOT ( 6 trục thông tin) máy phát từ trường cảm biến và bộ điều khiển.
VUZIX products iWear VR920


  Hệ Thống Lập Thể 3 Chiều    Hệ Thống Lập Thể 3 Chiều Mắt Thường
Một ví dụ của cấu hình hệ thống 
Kính hình ảnh 3 chiều. Thành phần của một chiều và hình ảnh 3 chiều được hiển thị

3D-B-Vision là gì?
3D-B-Vision là một Thực Tế Hỗn Hợp, hay cụ thể hơn, một hệ thống phần cứng Tăng Thêm Hiện Thực (AR). AR đang trở thành phổ biến hơn bởi vì chức năng chiếu thông tin kỹ thuật số qua thế giới thực (vật lý). Và với 3D-B-Vision, có thêm lợi ích của việc chiếu thông tin kỹ thuật số trong mẫu của 3D-Stereoscopic CGI. Thông tin có thể được hiển thị thông qua mô hình kiến trúc hay những đối tượng vật lý khác. Hệ thống kính được hoàn thành bởi sử dụng 2 máy chiếu nhỏ, đặt khoảng cách mắt riêng biệt (cho khả năng lập thể 3D). Người tham gia nhìn thông qua một cửa sổ nhìn trong suốt hướng vế đối tượng vật lý, và với màn hình bạc trên cao và kính lọc, hình ảnh lập thể 3D có thể được nhìn cùng với thiết lập vật lý. Với UC-win/Road phiên bản 4, thông tin mô phỏng thời gian thực có thể được chiếu. UC-win/Road 4 sẽ bao gồm một chương trình nhúng 3D Stereo có thể tận dụng đầy đủ các tính năng của 3D-B-Vision. Ô tô, người đi bộ, và sự di chuyển những phần tử khác có thể được thể hiện hoạt động cùng nhau cho một sự trình bày hiệu quả với sự chiếu lập thể 3 chiều 3D-B-Vision.

Lợi ích
- Với UC-win/Road, mô phỏng thông tin thời gian thực có thể được sử dụng 3D Stereo không cần kính phân cực p
- Xúc tiến những thảo luận mới cho dự án
- Phụ thuộc vào kích thước mô hình vật lý, nhiều có thể được sử dụng như là "kiosks" với nhiều thông tin khác nhau tác động lên thị giác mạnh mẽ với dữ liệu di chuyển.
Được phát triển bởi: Ishikawa Kougaku Zoukei Laboratory Co.,Ltd.  (http://www.holoart.co.jp/)


Hiển thị thông thường thông qua lập thể 3D
Page Top Page Top


      Tích hợp nền tảng xe robot và thực tế ảo

UC-win/Road cho phép tạo ra môi trường Thực Tế Ảo (VR) tỷ lệ lớn dễ hiểu thủ tục và hoạt động. Thông qua công nghệ này, FORUM8 có thể cung cấp một loạt các mô phỏng thời gian thực cho một loạt khách hàng. Công việc của chúng tôi với RoboCar® cho phép chúng tôi đi xa hơn VR và cung cấp sự mô phỏng Thực Tế Hỗn Hợp (MR)

RoboCar®
Với sự tiến bộ trong công nghệ Ô tô và công nghệ Robot, thế hệ xe thông minh tiếp theo sẽ chia sẻ một loạt các công nghệ robot di động độc lập. Công nghệ robot có thể được ứng dụng cho nền tảng mô hình tỷ lệ 1/10 cho những nghiên cứu ban đầu về tính di động độc lập, thông tin liên lạc nội bộ xe, tương tác con người - xe và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, chúng tôi sẽ cung cấp hệ thống này đến trường đại học, doanh nghiệp và những tổ chức khác như là công cụ giáo dục kỹ thuật để thu hẹp khoảng cách giữa các ngành công nghiệp và các viện nghiên cứu, để được sử dụng nghiên cứu về lý thuyết điều khiển và điều khiển tự động, và phát triển quá trình giáo dục.

Sự kết hợp của UC-win/Road và RoboCar®
Trong UC-win/Road, đại diện cụ thể của không gian 3D với một loạt các mô phỏng và tình huống giao thông có thể được đạt được, và người dùng có thể lái xe tự do trong không gian 3D, và RoboCar® là một mô hình tỷ lệ 1/10 của xe ô tô thật có thể được lái xung quanh mô hình vật lý thật. Với sự kết hợp của 2 sản phẩm này, sự mô phỏng trong nhiều thực tại có thể kiểm tra được cái mà không thể thực hiện được trong môi trường thực tại ảo.

Tạo mô hình của môi trường lái xe (phải), và mô phỏng lái xe trong 3D VR (trái)
Page Top Page Top


   Giải Pháp Đỗ Xe FORUM8

FORUM8 cung cấp một giải pháp toàn diện đến nhiều vùng của thiết kế bãi đỗ xe và trực quan như hệ thống đồng bộ tự động đỗ xe với RoboCar®, tìm kiếm các khu vực đỗ xe trống và một hệ thống dẫn hướng sử dụng VR-Cloud® vv. Ngoài ra người dùng có thể tạo ra mô hình đỗ xe sử dụng thông tin bản vẽ và sự mô phỏng 3D VR bằng cách kết nối " Tạo bản đồ quỹ đạo xe/ Bản vẽ bãi đỗ xe và thiết kế CAD" đến UC-win/Road.

Page Top Page Top

Quỹ đạo xe/ Hệ thống đỗ xe tự động lô đỗ xe CAD

Vẽ quỹ đạo xe/ Thiết kế bãi đỗ xe/ Hệ thống đỗ xe tự động
Sự mô phỏng được thực hiện bằng cách sử dụng thông tin bản vẽ và liên kết tạo ra các bản đồ quỹ đạo và việc tạo và thiết kế lô đỗ xe với UC-win/Road. Ngoài ra, một hệ thống đỗ xe tự động có sẵn thông qua sự đồng bộ của mô hình VR và RoboCar®

  • Hệ thống vẽ quỹ đao xe.
      Điều này cho phép người sử dụng tính toán và vẽ đường đi của xe dựa trên các lý thuyết tượng trưng của " Bản vẽ quỹ đạo góc chuyển phải của xe bán móc hậu và xe móc hậu (JASO Z006-92), Hiệp hội kỹ sư ô tô Nhật Bản". vv.Mô phỏng lái xe trên các tuyến đường hình dung và tuyến đường hiện có và bản vẽ quỹ đạo xe có thể được tiến hành hiệu quả
  • Hệ thống bản vẽ bãi đỗ xe
    Đây là một hệ thống CAD, thiết kế bãi đỗ xe dựa trên các tiêu chuẩn bãi đỗ xe với lý thuyết " Quy trình tiêu chuẩn bãi đỗ xe",
    "Tiêu chuẩn thiết kế đường" vv. (Bản vẽ mặt bằng).
    Nó cho phép người sử dụng xuất bản vẽ xây dựng bãi đỗ xe đến dữ liệu CAD, dữ liệu này có thể được sử dụng trong " Hệ thống bản đồ quỹ đạo xe" của chúng tôi.
  • UC-win/Road RoboCar® Auto parking plugin
    Hệ thống này cho phép vận hành tự động bánh lái khi đỗ xe dựa trên thông tin từ máy quay phim hay cảm biến siêu âm bởi mối liên kết giữa UC-win/Road và RoboCar(R). Việc đỗ xe có thể được thực hiện tự động bởi trình điều khiển đơn giản chỉ cần nhấn vào nút bên ngoài xe.
Page Top Page Top


    Parking Solution VR-Cloud® Parking NAVI

E-Parking cho phép đặt vị trí đỗ xe thông qua thiết bị đầu cuối kết nối mạng như mà Điện thoại thông minh vv.Bởi vậy E-Parking giải quyết vấn đề tìm kiếm vị trí đỗ xe trong khu đô thị sầm uất, đạt được nhiều lợi ích từ việc tăng hiệu quả vận hành Bãi Đỗ Xe. Tuyến định vị sẽ được xây dựng bởi VR-Cloud® cho việc duy trì khu vực đỗ xe. Nó không cần phải chuẩn bị thông tin riêng rẽ bởi vì mô hình VR bao gồm bãi đỗ xe đã được tạo. Hơn nữa, hiển thị 2D và hiển thị thông tin văn bản cũng có thể nếu được yêu cầu.
*1…Chỉ các thiết bị đầu cuối ứng dụng công nghệ GPS

Page Top Page Top


Lĩnh vực phát triển công nghệ Robot của FORUM8

Sự Mô Phỏng Điệu Bộ Lái Xe

YouTube AirDriving & UC-win/Road (posted on '12.02.13)
YouTube AirDriving & RoboCar   (posted on '12.01.06)
YouTube Tokyo Game Show
6K Signage Real-time VR UC-win Road Air Driving
  (posted on '11.09.29)


Mind&VR UC-win/Road cho MindSet
Sự liên kết của Mindset Unit đo hoạt động của não với VR

 Nghiên cứu trên Điều Khiển Cầm Tay
Thiết bị đầu tiên chúng tôi sử dụng để tích hợp điều khiển cầm tay là MindSet từ NeuroSky. Cơ bản nó là một tai nghe Bluetooth với khả năng đo hoạt động của não (EEG). Nó có hai tai nghe và một micro. Ba điện cực trên tai nghe trái và một điện cực trên trán người sử dụng cho phép thiết bị này ghe lại tín hiệu EEG hoạt động não của người sử dụng.
Từ việc phân tích các tín hiệu EEG, các thành phần tín h
iệu có thể được trích xuất (Sóng Alpha, sóng Beta, sóng Gamma, sóng Delta, sóng Theta), cũng như hai thông số, chỉ số suy nghĩ và chỉ số tập trung. Mỗi nhân tố đặc trưng cho trạng thái người sử dụng. Các chỉ số trung gian tăng lên khi người sử dụng thư giãn trong khi các chỉ số tập trung tăng lên khi người sử dụng tập trung tâm trí của mình vào một ý nghĩ cụ thể.
MindSet Unit
(Neurosky)
"Brainwave Vizualizer" (Neurosky)
  Ứng dụng : Cuộc đua ô tô F1
Ứng dụng đầu tiên của chúng tôi sử dụng công nghệ dựa trên EEG là một cuộc đua ô tô công thức 1. Với mục đích này chúng tôi đã phát triển một giao diện cho phép đọc hai đơn vị MindSer, trong thời gian thực (@60Hz), với khai thác chỉ số tập trung và chỉ số suy nghĩ.
Cuộc đua ô tô F1 diễn tra trên đường phố Phoenix ở Arizona, US.Giao diện này được thực hiện như một máy chủ vì vậy hai người có thể đua trên những máy riêng biệt.
Sự tăng tốc của xe được điều khiển bởi thông số tập trung, nhiều người sử dụng có thể tập trung suy nghĩa của mình, chiếc xe di chuyển nhanh hơn. FORUM8 đề xuất hệ thống nghiên cứu sử dụng thông tin sinh học của sóng não.

Phoenix F1 Circuit Phổ biến hệ thống triển lãm cho thiết bị trò chơi.

Thiết Bị Mô Phỏng Lái Xe Kinect (TM)
  Sự mô phỏng lái xe với cảm biến tương tác

Hệ thống cho phép vận hành UC-win/Road bằng việc di chuyển cánh tay như hoạt động của bánh lái phía trước của Kinect (TM)
Vị trí của cả hai tay được phát triển bằng Knict (TM) được chuyển đổi vào hệ thống tay lái, gia tốc, phanh của xe.

Kiểm soát xe và hình ảnh của hoạt động lái xe với cảm biến hồng ngoại.

Bằng việc tương tác với UC-win/Road, hệ thống này cho phép vận hành trong không gian VR bằng việc di chuyển nắm tay cầm ảo trước Kinect (TM). Vị trí của cả hai tay được phát hiện bởi Kinect(TM) được chuyển đổi vào trong hệ thống tay lái, tăng tốc, phanh của xe.

 Hệ thống tay lái (Rẽ trái, Rẽ Phải)

Hệ thống gia tốc
Hệ thống phanh
Page Top Page Top

Hệ Thống Tín Hiệu Kỹ Thuật Số Multi-Cluster với cảm biến hồng ngoại sâu.

    Hệ Thống Tín Hiệu Kỹ Thuật Số Multi Cluster 6K

Hệ thống tín hiệu kỹ thuật số Muilti-Cluster với cảm biến hồng ngoại sâu
Hệ thống tín hiệu kỹ thuật số tương tác sử dụng một màn hình hiển thị 6K trên đa màn hình cùng với các cảm biển hồng ngoại sâu.

 
Tín hiệu cụ thể 6K AirDriving
(Tokyo Game Show2011)
Giao diện AirDriving

6 màn hình mạng tín hiệu
Tổng quan của hệ thống tín hiệu kỹ thuật số Đa-Mạng với cảm biến hồng ngoại sâu.

スパコンクラウド(TM)
Giải pháp dịch vụ mới " Dịch vụ điện toán đám mây hiệu năng cao"

Dịch vụ phân tích, mô phỏng, tái tạo hình ảnh đồ họa máy tính quy mô lớn với tính năng tính toán tiên tiến của siêu máy tính

    UC-win/Road Dịch vụ phim CG

Tập tin phim độ nét cao được tạo ra bởi công nghệ POV-Ray là một tính năng " Dịch vụ phim CG trên nền điện toán đám mây hiệu năng cao" của FORUM8. Tập tin phim độ nét cao có thể được cung cấp bởi sử dụng siêu máy tính. Kể từ khi tập tin phim được tạo ra bởi công nghệ POV-Ray, những tập tin kịch bản có thể được chỉnh sửa bởi một trình soạn thảo vv. sau đó tập tin được xuất đến UC-win/Road.
Page Top Page Top

Lĩnh vực phát triển công nghệ Robot của FORUM8

    Công nghệ mới nhất giải pháp sử dụng robot

Ứng dụng UC-win/Road Air Driving

Nó cho phép vận hành lái xe chi tiết cao mà không cần bất kỳ thiết bị điều khiển nào
Mô phỏng lái xe thông qua tín hiệu mạng với 6 màn hình

Sự nhận dạng khung xương
Hệ thống có thể nhận dạng người dùng từ việc phát hiện thông tin khoảng cách bởi bộ cảm biến hồng ngoại sâu và có thể phân biệt các tính năng của con người. Hơn nữa, xác định cỡ và cấu trúc xương được nhận dạng

Định vị vị trí (trái) và kết quả của nó (phải)

Cảm biến Kinect (TM)
XtionPRO
Cảm biến hồng ngoại sâu (Kinect(TM)、XtionPRO)

Cảm biến hồng ngoại sâuKinect(TM)

Chương trình nhúng đỗ xe tự động UC-win/Road RoboCar®

Hệ thống này cho phép vận hành tự động tay lái trong khi đỗ xe dựa trên cơ xở thông tin từ máy quay hay bộ cảm biến siêu âm kết nối giữa UC-win/Road và Roborcar®. Việc đỗ xe có thể được thực hiện tự động bởi nút bấm đơn giản bên ngoài xe.
- Đồng bộ với mô hình của UC-win/Road ngữ cảnh của việc đỗ xe tự động có thể được kiểm tra trong VR
- Đường dẫn tìm kiếm và quyết định bởi:Artificial Intelligence
- Vị trí và hướng của RoboCar® được dựa trên AURELO (Augmented reality localization system) và điểm đối tượng đỗ xe dựa trên bản đồ khu đỗ xe cái mà có một hệ thống đỗ xe tự động
RoboCar® mô phỏng tự động đỗ xe thông qua AURELO
Ngữ cảnh đỗ xe tự động được kiểm tra trên UC-win/Road Ngữ cảnh đỗ xe có thể được kiểm tra ở bất kỳ vị trí nào.

  AGUL AR.Drone

Công nghệ chiếu quản lý đất nông nghiệp từ xa sử dụng hệ thống tùy biến AR.Drone
AGUL là một hệ thống được phát triển bởi cách tùy biến AR. Drone (Parrot) với mục đích hỗ trợ nông nghiệp. AGUL xác nhận tình hình tăng trưởng của mùa vụ và sâu bọ và hỗ trợ quản lý đất nông nghiệp bởi tập hợp thông tin từ bầu trời với một máy quay, cảm biến nhiệt độ và cảm biến độ ẩm. Kể từ khi hình ảnh xung quanh có thể được truyền từ máy quay gắn trong thời gian thực. AGUL có thể tránh được các chướng ngại và có thể được vận hành từ những nơi xa xôi như ở nhà.
- Giao tiếp thông qua WiFi
- Gắn liền máy tính kiểm soát sự cân bằng tự động
- Xác nhận với một máy quay phía trước và máy quay tốc độ cao và ghi lại các chi tiết với máy quay FLY-DV
- Đo đặc GPS trong AR.Drone
- 9DOF IMU xác nhận hướng bay của AR.Drone bằng việc đo tỷ lệ gia tốc, con quay hồi chuyển và từ tính của trái đất
- Cảm biến khoảng cách của tia hồng ngoài tránh va chạm với chướng ngại vật bằng cách đo khoảng cách đến phía trước

Sự tùy biến AGUL customization Kiểm tra bay của AGUL
Page Top Page Top
UC-win/Road Physical model VR system

    Hệ thống trình bày/ mô phỏng kết hợp với mô hình vật lý và VR

" Mô hình vật lý UC-win/Road và hệ thống VR" đã được phát triển trên dựa trên cơ sở ý tưởng và sự hợp tác của Phó Giáo Sư Tomhiro Fukuda của Đại học Osaka, thành viên của W16. Cảm ơn đến công nghệ cung cấp một sự vận hành kết hợp giữa môi trường mô hình vật lý và hệ thống VR, nó là một loại công cụ mới trình bày/ mô phỏng kết hợp tính năng của cả hai môi trường. Hệ thống cho phép bạn trình bày thông tin hiệu quả và hiệu quả đến những người khác liên quan với nền hiểu biết khác nhau và nhiều mức độ hiểu biết khác nhau.
UC-win/Road Physical Model and VR System (Up&Coming '11 Early Spring Issue)
Hỗ trợ kỹ thuật : Phó Giáo Sư Tomohiro Fukuda,
Trường Kỹ Thuật, Đại học Osaka

Công cụ ví dụ sự thuận lợi của cả hai mô hình vật lý và mô hình VR
Lợi ích của VR : VR rất linh hoạt và ý nghĩa, và cho phép xem xét nhiều vấn đề như là sự phát sinh dòng phương tiện giao thông hay thay đổi điều kiện thời tiết, điều đó là không thể thông qua mô hình phân tích vật lý
Lợi ích của mô hình vật lý: Mô hình vật lý là cách trực quan hơn để hiểu được tổng thể quy hoạch bao gồm khoảng cách và kích cỡ. Mô hình vật lý cho phép nhiều người khác nhau kiểm tra từ các góc độ khác nhau trong cùng thời gian, hiểu mô hình toàn thành phố và chạm trực tiếp đến mô hình.

Quyết định quan điểm xem xét trong mô hình vật lý và hiển thị nó trong mô hình VR
Việc lập kế hoạch có thể được nghiên cứu dễ dàng và vận hành trực quan so với chỉ có VR. Trong " mô hình vật lý UC-win/Road và hệ thống VR", bạn có thể di chuyển trong không gian VR và thực hiện thay đổi hướng nhìn bằng việc chỉ ra các điểm nhìn để kiểm tra với con trỏ laser trên mô hình. Hệ thống bao gồm mô hình, web camera, con trỏ laser, phần mềm VR "UC-win/Road", và hiển thị đơn vị để xem không gian VR. Nhìn chung hệ thống bao gồm 2 chức năng: phát hiện hoạt động con trỏ laser, chuyển thông tin đến UC-win/Road và trình bày nó trong không gian VR.
Hệ thống mô hình vật lý VR "Bản đồ An toàn và An ninh Nakameguro" đã triển lãm ở phòng trưn bày
Hệ thống mô hình vật lý VR của " Bản đồ An toàn và An ninh Nakameguro" đã được triển lãm tại văn phòng trưng bày của trụ sở chính FORUM8 Tokyo. Hãy đến và thăm chúng tôi.

Đề xuất và báo giá hệ thống
FORUM8 sẽ cung cấp đề xuất và báo giá của " Hệ thống hỗ trợ UC-win/Road" dựa trên yêu cầu của mỗi khách hàng.Với hệ thống hỗ trợ UC-win/Road, dữ liệu mô phỏng 3D VR có thể được tạo dựa trên những gì khách hàng cần. Dữ liệu VR đã tạo có thể được ra mô hình bằng việc xuất dữ liệu VR đến mô hình vật lý sử dụng máy in 3D trong thời gian ngắn với " Dịch vụ mô hình vật lý 3D" vì vậy hệ thống làm mô hình có thể mô hình kết cấu hiệu quả. Kể từ khi dữ liệu được tạo có thể sản xuất mô hình vật lý 3D bởi " Dịch vụ mô hình 3D", khách hàng có thể tạo mô hình Vật lý và hệ thống VR hiệu quả

  Ví dụ báo giá: "Bản đồ An toàn và Bảo mật Nakameguro" hệ thống VR mô hình vật lý
The proposal system with the physical model in Nakameguro where FORUM8 is located. The maintenance condition of infrastructure in the basement and the inside space of building can be checked as "Area safety and security map" where the physical model and VR are integrated, and it can be used for the consensus formation in the city re-development project.  Hệ thống đề xuất với mô hình vật lý ở Nakameguro ở đó FORUM8 đặt trụ sở. Các điều kiện bảo dưỡng cở sở hạ tầng trong tầng hầm và không gian bên trong tòa nhà có thể được kiểm tra như " Bản đồ khu vực an toàn và bảo mật" ở đó mô hình vật lý và VR được tương tác, và nó có thể được sử dụng cho việc hình thành sự đồng thuận trong thành phổ của dự án tái phát triển.

Việc tạo dữ liệu VR : Khoảng 2,700,000 Yen
Việc tạo mô hình vật lý 3D : Khoảng 3,600,000 Yen

* Bao gồm chi phí đăng ký ARToolKit, Web camera, laser pointer, máy tính, màn hình 42inch, phần mềm UC-win/Road Ver.5 Advanced x1 license, chi phí tùy biến UC-win/Road, và phí kỹ thuật.

    Tất cả 11,600,000 Yen
Click the image for a larger picture.
"Bản đồ an toàn và an ninh Nakameguro"
Mô hình VR tổng quan
Khu vực phía trước của nhà ga Nakameguro Meguro Ginza
Shopping Avenue
Click the image for a larger picture.
Hợp tác kỹ thuật: Phó Giáo Sư Tomohiro Fukuda
kỹ thuật năng lượng môi trường của Đại học Osaka
Page Top Page Top

3D Projection Mapping

  Thực hành chiếu một hình ảnh trên kết cấu vật lý sử dụng công nghệ 3DVR và nội dung

FORUM8 cung cấp công nghệ trực quan tiên tiến sử dụng hình ảnh và dữ liệu 3DVR, tên là "3D Projection Mapping"

Sự kiện chào đón Năm Mới ở đền Meguro Enyuji tháng 12 năm 2012
<YouTubeURL> http://www.youtube.com/watch?v=JFqSbTxqxE4
Hình ảnh được cung cấp bởi đơn vị tổ chức sự kiện Năm Mới Projection Mapping

  Tổng quan về dịch vụ Projection Mapping 3D

Projection Mapping là một kỹ thuật biển diễn hình ảnh tiên tiến trong đó hình ảnh VR được chiếu trên một kết cấu vật lý (kết cấu 3D) như là tòa nhà, ô tô, và đồ đạc sử dụng máy chiếu. Projection Mapping rất phổ biến được sử dụng ở Châu Âu như chiếu đèn thu hút khách du lịch đến khu nghỉ mát. Công nghệ có nhiều ứng dụng từ bản vẽ nhiều người đến sự kiện và cửa hàng, để đưa sức sống mới đến các địa phương

 Giải pháp chiếu sử dụng VR

* Lịch trình có thể thay đổi tùy thuộc vào các đặc điểm kỹ thuật

  Giải pháp chiếu sử dụng VR

Bằng việc chạy mô phỏng chiếu thông qua UC-win/Road và dịch vụ kỹ thuật 3D, hình ảnh có thể được xác nhận bởi xem xét ở mô hình VR hay xuất mô hình đến mô hình thực tế thu nhỏ trước khi thực hiện ở mô hình thật. Giải pháp này là một công cụ lý tưởng thẩm địn nội dung, thảo luận với các bên liên quan, giải thích và quảng cáo đến khách hàng, và kế hoạch quảng cáo trước sau đó sự kiện chiếu diễn ra.

Một ví dụ của kế hoạch chiếu mô hình

  Một ví dụ của kế hoạch
  • Vị trí : Một nơi tương đối tối ngoài trời dễ dàng để đặt và làm chiếu bản đồ mà không ảnh hưởng đến giao thông
  • Kết cấu mục tiêu : Một tòa nhà hình tháp với hình học đơn giản
  • Kích cỡ tòa nhà : W10m x D6m x H20m
  • Vật liệu tòa nhà : Gạch (nâu / mờ) 
  • Số lượng vị trí từ đó hình ảnh được chiếu : nhiều nhất 2
  • Khoảng cách chiều: approx. 15m (A:gần) approx. 40m (B:xa)

Kế hoạch chiếu hình ảnh của 10,000/ 20,000 lumen thông qua máy chiếu
10,000lumen có ít độ sáng và diện tích so với 20,000 lumen. 20,000 lumen luôn luôn được khuyến cáo
Sử dụng 2 máy chiếu

Danh mục kế hoạch mô hình chiếu (nội dung 2D, 3D)

*Chi phí hiệu ứng âm thanh: Chi phí thiết bị tạo hiệu ứng âm thanh và nội dung hiệu ứng âm thanh, tổng cộng khoảng US$10,000.
*Bao gồm nội dung hoạt họa 3D và hiệu ứng âm thanh.
Thiết bị 1 máy chiếu 2 máy chiếu
Máy chiếu chiếu 10,000 hình ảnh lumen US$ 65,000 US$ 100,000
Máy chiếu chiếu 20,000 hình ảnh lumen US$ 75,000 US$ 90,000
  • Công việc xấp xỉ 3 phút và bao gồm hiệu ứng hình ảnh và âm thanh (sử dụng định dạng, MA)
  • Thời gian thuê thiết bị tạo hình ảnh và hiệu ứng âm thanh: 3 ngày (1 ngày chuẩn bị , 2 ngày sự kiện)
  • Bao gồm kiểm tra ngoài hiện trường và quản lý tiến độ
  • Điều hành và kỹ sư hiệu ứng hình ảnh/ âm thanh sẵn có
  • Transport / travel / accommodation fee required for areas other than the Kanto region (Tokyo and the surrounding prefectures) Chi phí giao thông / đi lại / phòng ở được yêu cầu cho những vùng khác từ vùng Kanto (Tokyo và vùng lân cận)
  • Chi phí đứng và thuê cần cẩu không bao gồm
Page Top Page Top

IM & VR

  Giải pháp tích hợp thông qua BIM/CIM & VR

Allplan, là mộ giải pháp tích hợp BIM được phát triển bởi nhà sản xuất phần mềm CAD Đức Nemetscheck. Nó có khả năng thiết kế và trình bày nhiều thông tin khác nhau trong vòng đời dự án của công trình xây dựng cơ bản và bản vẽ chi tiết, tái tạo hình ảnh, trình bày hình ảnh, thống kê khối lượng, vv. FORUM8 sẽ mở rộng sản phẩm của giải pháp Allplan như hình thức kinh doanh mới cho kỹ sư dân dụng và công nghiệp kiến trúc.
Page Top Page Top

Giải pháp khảo sát

  Giải pháp tích hợp liên quan đến GIS/ 3D Laser scanning/ Khảo sát 3D và kỹ thuật xây dựng CAD

Chúng tôi cung cấp tích hợp giải pháp khảo sát như là đo điện toán đám mây bằng máy scan 3D laser và dữ liệu mô hình điện toán đám mây VR thông qua UC-win/Road; trao đổi dữ liệu giữa khảo sát 3D CAD và thiết kế hạ tầng giao thông CAD, và hệ thống VR; và xây dựng hệ thống liên kết với GIS đến công nghệ VR

Page Top Page Top


FORUM8