Sản phẩm mới


Trình mã nhúng OculusRift cho UC-win/Road

Cho mô phỏng lái xe nhập vai chất lượng cao trong môi trường 3D VR


●Giá mới     US$500
●Phát hành  Tháng 2 năm 2016

Mô phỏng

 Giới thiệu tổng quan
Oculus Plug-in cho phép theo dõi chế độ xem camera bên trong UC-win / Road phù hợp với chuyển động đầu của người dùng bằng cách sử dụng dữ liệu cảm biến. Cũng có thể thiết lập hệ hiệu chỉnh méo hình ảnh theo thấu kính. Đơn giản chỉ cần đặt, các trình cắm đầu ra môi trường 3D VR của UC-win / Road trên ống kính kép Oculus Rift để tạo ra các hình ảnh 3D lập thể với sự biến dạng của ống kính, cho người dùng cảm giác hòa mình vào không gian VR. Nhờ sự phát triển của trình cắm với phiên bản mới sử dụng Oculus SDK mới nhất và làm việc với UC-win / Road Ver.11.1 và các phiên bản trẻ hơn, UC-win / Road có thể tương tác với Oculus Rift Consumer phiên bản mới nhất (CV1 ) với sự ổn định về khả năng hiển thị tốt hơn bao giờ hết.
 Oculus Rift CV1
Oculus Rift là tai nghe VR thế hệ tiếp theo được phát triển bởi Oculus VR, Inc đã tung ra phiên bản tiêu dùng đầu tiên (CV1) trên thị trường vào tháng 3 năm 2016. Sự kết hợp của trình cắm Oculus Rift mới sử dụng Oculus SDK mới nhất vào UC-win / Road Ver.11.1 kích hoạt một liên kết liền mạch giữa phần mềm UC-win / Road và Oculus Rift CV1 giúp người dùng chìm vào một trải nghiệm mô phỏng VR.

Oculus Rift CV1 có các tính năng lớn hơn và tốt hơn so với tất cả các phiên bản trước của Oculus Rift. Với độ phân giải màn hình cao hơn DK2 25% so với DK2, phiên bản tiền nhiệm của nó, CV1 hoàn toàn đủ điều kiện để xuất ra hình ảnh lập thể trên màn hình Head Mount, cung cấp trường cực rộng với độ phân giải cao hơn nhiều so với màn hình máy tính. Công nghệ chòm sao có độ trễ thấp theo dõi vị trí và định hướng đầu của người mặc nó, sẽ làm cho các động tác đầu của người dùng thực sự đồng bộ với mô phỏng VR khi người dùng nhìn theo mọi hướng, điều này đạt được bằng cách tăng tốc độ làm tươi màn hình, giúp ngăn ngừa các lỗi 3D thường gặp trong quá trình mô phỏng HMD VR. CV1 có tốc độ làm tươi là 90Hz, cao hơn nhiều so với máy tính thông thường.

 
Oculus Rift CV1
Yêu cầu phần cứng của hệ thống ngày càng trở nên phức tạp khi các đặc tính kỹ thuật của phần cứng kết nối với máy tính tăng lên. Sẽ là không vấn đề gì khi Oculus thực hiện một công nghệ mới nhằm giảm các yêu cầu về phần cứng hệ thống trong khi duy trì chất lượng nội dung thông qua một dãy phần cứng rộng hơn. Công nghệ này được gọi là ASW (Asynchronous Spacewarp - ASW), một kỹ thuật làm mịn tốc độ khung hình, chỉ cần gần nửa thời gian CPU / GPU yêu cầu để sản xuất cùng một sản lượng từ cùng một nội dung. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web chính thức của Oculus VR.
 Trình mã nhúng Oculus Rift cho UC-win/Road
Oculus Rift là màn hình gắn trên đầu tiên được thiết kế dành cho chơi game nhập vai với bộ cảm biến gắn sẵn sử dụng công nghệ theo dõi tùy chỉnh để cung cấp cho người sử dụng độ trễ cực thấp 360 ° và hình ảnh siêu thị cực rộng của Field View 3D với giá cả phải chăng. Trình cắm Oculus Rift tạo ra một hình ảnh 3D nổi bật với ống kính làm méo và theo dõi chế độ xem camera bên trong UC-win / Road phù hợp với chuyển động đầu của người dùng bằng cách sử dụng dữ liệu cảm biến. Bằng cách này, cảm giác hòa mình vào môi trường 3D được cải tiến hơn nữa, và do vậy mô phỏng lái xe với chất lượng cao hơn không còn là bất khả thi. Về cơ bản, Oculus Rift có thể đưa ra một môi trường lái xe VR 3D của UC-win / Road với hình ảnh 360 độ trong thời gian thực để mang đến cho người dùng khả năng hòa mình tối đa và trải nghiệm lái xe thực tế và trực quan hơn.

Thông qua các cảm biến chuyển động được tích hợp, hệ thống sẽ theo dõi chính xác sự di chuyển phần đầu của người dùng và quan sát phối cảnh. Oculus Rift Plug-in được sử dụng kết hợp với Oculus Rift và UC-win / Road là môi trường lý tưởng cho việc mô phỏng xây dựng, chủ thể có thể hiểu rõ hơn về tình trạng hiện tại của trang web, nó sẽ như thế nào sau khi xây dựng, và toàn bộ vòng đời của công trình. Trên tất cả, người dùng không cần phải mang theo phần cứng nặng mà vẫn bước vào một môi trường VR sống động hơn và hấp dẫn với mức độ hiện thực cao hơn từ bất cứ nơi nào trên thế giới.

 
Oculus Rift và mô phỏng lái xe

Ngoài ra, nó có thể sử dụng để xây dựng các loại hệ thống giả lập khác nhau. Bên cạnh mô phỏng lái xe, chúng tôi còn thực hiện một nhiệm vụ mô phỏng đi bộ khác, hệ thống tích hợp kết hợp với HMD. Sự tư vấn của bạn luôn được chào đón tại công ty chúng tôi.

Trình cắm Oculus Rift mới sử dụng SDK mới để cải thiện tính ổn định của bản vẽ bằng cách áp dụng công nghệ ASW mới cho phép người dùng có được trải nghiệm VR tốt hơn. Mặc dù DK2 đã sẵn sàng để làm việc ngay bây giờ, tuy nhiên nó cần được nâng cấp thêm và hoàn thành sau năm 2017.
 Kế hoạch phát triển
Hỗ trợ hiển thị Anti-alias
Jaggies xảy ra ở cạnh của đa giác, hiển thị ở điểm nhìn khác nhau bên mắt phải và mắt trái là lý do chính gây khó chịu trên thiết bị hiển thị gắn trên đầu VR. Ver.12 cung cấp hỗ trợ hiển thị Anti-alias có thể giảm jaggies xảy ra ở cạnh đa giác.

Hiển thị HUD、hỗ trợ hiện tượng thời tiết
Trong phiên bản tiếp theo, chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến hỗ trợ hiển thị HUD (hiển thị sự kiện và hình ảnh) bằng cách sử dụng thông tin 2D trên màn hình. và tiếp tục làm việc để đối phó với một số hiện tượng thời tiết đặc biệt (kính phía trước, pháo sáng mặt trời, vv) mà hiện tại chưa được hỗ trợ.

HMD posture phản ánh theo các hiệu ứng âm thanh
Âm thanh của dòng giao thông, hay hiệu ứng âm thanh phát lại của mô hình bay có thể đáp lại thông tin HMD posture. Chúng tôi sẽ thúc đẩy thêm sự phát triển về hiệu ứng âm thanh, giúp người dùng cảm nhận âm thanh từ tai.
(Up&Coming 2017 Ấn phẩm năm mới)
Back
Up&Coming

FORUM8